Chủ đề: Xí một topic
Xem bài viết riêng lẻ
  #4  
Cũ 05-07-2012, 04:55 PM
tanbaolong2003 tanbaolong2003 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 4
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Arsenal của hiện tại


Giáo sư wenger khẳng định thời điểm '' đã đến '' cho arsenal khi họ đã chuẩn bị đối mặt với chelsea trong khuôn khổ vòng 14 primier league trên sân vận động emirates vào chủ nhật tuần này.

vòng tới đây các pháo thủ sẽ có cơ hội rất lớn để rút ngắn khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng chelsea,sau khi thất bại 0-1 trước sunderland tuần trước.
wenger rất tin tưởng vào đội hình hiện tại của arsenal,và nhất là tinh thần của các pháo thủ đang lên rất cao sau khi họ giành chiến thắng 2-0 trước câu lạc bộ standard liege hồi giữa tuần để chính thức đoạt vé vào vòng loại trực tiếp của champions league.

trả lời phỏng vấn vị huấn luyện viên đáng kính của arsenal cho biết:'' mọi người hãy tập trung theo dõi vào trận đấu để thấy được tiềm năng của chúng tôi ''

'' chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi trận đấu và đang có sự tập trung,chuẩn bị và rất tự tin vào khả năng của mình''.

'' chúng tôi muốn tập thực sự tập trung vào cuộc chơi như chúng tôi chơi với nó vậy ''

wenger tuyên bố :'' đây là một thử nghiệm lớn,đúng - nhưng đó là những gì bạn muốn để thể hiện khả năng của mình với tất cả các đội bóng ''

'' và tôi nghĩ rằng mỗi một đội bóng sẽ có 1 khoảng thời gian để thể hiện tất cả các điểm mạnh của mình.Đối với tôi,thời điểm đó đã đến '' => nghĩa là lúc gặp chelsea thì các cầu thủ đang vào điểm rơi phong độ anh em khỏi lo

''tôi nghĩ chúng tôi có thế mạnh riêng và chúng ta có thể thấy chúng tôi đủ mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch vào chủ nhật tới đây ''.

Thông tin thêm giáo sư cho hay,cơ hội đá chính của gallas vào chủ nhật là 50-50 khi anh gặp vấn đề về mắt phải sau cú va chạm mạnh với arshavin ở trận đấu trước,và một tin khá vui với các cđv là sau 1 thời gian chấn thương dài cả bendtner và diaby đã có thể tập luyện trở lại,và nếu cần thì họ có thể được ra sân trên băng ghế dự bị.



Theo bài dịch từ dailymay.
Trả lời với trích dẫn