Xem bài viết riêng lẻ
  #7  
Cũ 06-06-2012, 03:26 PM
cuongkinhbas cuongkinhbas đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 37
Mặc định

Thị trường trong tuần với nhiều diễn biến phức tạp từ các luồng thông tin kinh tế trên thế giới, cùng lực bán vàng của quỹ SPDR Gold Trust lần thứ 2 với khối lượng bán 1.22 tấn, áp lực bán của các quỹ tăng lên trong thời gian gần đây cho thấy một tín hiệu vàng có thể vẫn tiếp tục suy giảm trong tuần.

Cùng thời gian thì thị trường chứng khoán đã bắt đầu đi xuống từ sức tăng quá nóng trong thời gian qua, điều này đã ảnh hưởng tới thị trường vàng, trong những tháng gần đây thị trường vàng và chứng khoán luôn có sự dao động cùng chiều.

Vàng trong tuần này vẫn không có nhiều hỗ trợ để đẩy vàng đi lên, trong khi những tín hiệu không mấy tích cực đang được lan truyền rằng thị trường vàng sẽ tiếp tục suy giảm xuống dưới vùng 1,020 USD/oz – 1,030 USD trong tuần, một số nhà phân tích nhận định rằng vàng sẽ đi xuống, thậm chí xuống dưới 1,000 USD/oz và có thể nằm quanh vùng 800 USD/oz trong năm tới.

Nhu cầu vàng vật chất năm nay đã giảm mạnh so với năm trước khi giá vàng đã tăng lên mức cao, nhu cầu vàng nữ trang ở Ấn Độ đã giảm theo như một số nhà phân tích cho biết tuần vừa qua, các nhà đầu tư sẽ mua khi giá vàng quay trở lại mức thấp, hiện tại họ vẫn đang chờ thêm một mức giảm mới trong tuần để tiến hàng đầu tư mua vào, một số nhà đầu tư tại Ấn Độ cho rằng vàng sẽ được mua mạnh khi giá xuống dưới 1,000 USD.

Nhu cầu vàng trong sản xuất công nghiệp cũng giảm do tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn từ cuộc khủng hoảng để lại.

giá vàng hiện tại đang được giao dịch quanh mức 1,041 USD, ngày hôm qua phiên Mỹ vàng đã có lúc xuống gần 1,030 USD/oz sau thông tin bán vàng của quỹ SPDR Gold Trust.

giá vàng vẫn sẽ tiếp tục dao động nhẹ và xu hướng đi xuống mức cản gần nhất tại 1,037.1 USD/oz, mức hỗ trợ tại 1,032.1 USD. Mức kháng cự trên nằm tại mức 1,045.8 USD/oz.
Trả lời với trích dẫn