Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Trò chuyện - Chia sẻ
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-03-2015, 09:29 PM
ambientaz ambientaz đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 129
Mặc định Dịch vụ quảng cáo trực tuyến google adword

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đối với tất cả cư dân mạng, có lẽ không ai còn cảm thấy xa lạ với gã đồ sộ Google. Nhờ tính năng ưu việt của mình, hiện Google vẫn luôn là phương tiện từng số 1 trên thế giới cũng như ở Việt Nam trong nhiều năm nay. Tại Việt Nam, thị phần dùng dụng cụ trên dưới Google lên tới 95%, trong khi đó Yahoo chỉ chiếm 2%, Bing 1%, các dụng cụ khác là 2%.



lăng xê trên phương tiện tầng Google là kênh truyền thông đặc tên hiệu quả để doanh nghiệp truyền bá sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng. Trong khi các kênh truyền thông khác vậy làm sao để thông điệp lăng xê xuất hiện trước người dùng càng nhiều càng tốt, thì với Google AdWords, thông điệp quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng chủ động độ các từ khóa có liên can đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Như vậy có thể nói, lăng xê Google là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trong quờ các hình thức quảng cáo PPC - Pay Per Click (tính phí theo lượt click). Và CleverAds kiêu hãnh là đơn vị cung cấp lăng xê Google uy tín và hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng ưu việt, quảng cáo Google AdWords mang lại nhiều ích vượt trội cho các doanh nghiệp:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chuẩn xác khách hàng mục tiêu

Khác với các loại hình quảng cáo thường nhật, quảng cáo Google AdWords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.

Doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc cài đặt lăng xê

Bạn có thể chọn lựa khu vực xuất hiện lăng xê, thời kì và ngân sách chạy lăng xê hiệp nhất với doanh nghiệp của mình. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh các tham số này rất dễ dàng và nhanh chóng.

Google cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng MIỄN PHÍ cho nhà quảng cáo

Doanh nghiệp có thể tích hợp cùng lúc tuốt luốt các dịch vụ giá trị gia tăng này vào quảng cáo của mình:

- Tích hợp bản đồ: Tích hợp địa chỉ của doanh nghiệp lên lăng xê giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng của doanh nghiệp.

- Tích hợp số điện thoại: Cài đặt hiển thị số điện thoại của doanh nghiệp lên lăng xê. Khi trên dưới sản phẩm trên điện thoại di động, khách hàng có thể nhấn gọi trực tiếp mà không cần phải quay số.

Liên kết mở rộng: quảng cáo cho phép hiển thị những chuyên mục con trên website của doanh nghiệp lên quảng cáo.

Google AdWords giúp doanh nghiệp tằn tiện tối đa phí lăng xê

lăng xê Google AdWords chỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Doanh nghiệp chỉ mất tiền khi khách hàng click vào lăng xê và truy cập vào website.

Doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả và quản lý quảng cáo dễ dàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả lăng xê thông qua chỉ số conversion Rate (CVR - Tỷ lệ chuyển đổi). Cài đặt code đo conversion vào website, doanh nghiệp hoàn toàn có thân xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… khởi hành từ Google AdWords.

Để gia tăng tính minh bạch cho quang cao Google AdWords, đơn vị triển khai lăng xê sẽ cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp. phê duyệt code Google Analytics, doanh nghiệp có thân xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google AdWords.

lăng xê Google quả thực hấp dẫn nên mức độ cạnh tranh của các nhà quảng cáo trên kênh truyền thông này cũng rất cao. nên chi, doanh nghiệp cần chọn một đơn vị cung cấp quảng cáo Google AdWords sao cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả cao, phí tổn tối ưu nhất. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn CleverAds – Đối tác CAO CẤP chính thức ĐẦU TIÊN của Google tại Việt Nam. CleverAds hiện cũng là đại lý quảng cáo Google được tin tưởng nhất với 40% thị phần trong số các đối tác của Google tại thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực lăng xê trực tuyến cùng đội ngũ hơn 200 nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, từng khai triển hơn 4.000 chiến dịch quảng cáo cho hơn 2.000 đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có 35% số khách hàng duy trì lăng xê liên tục, CleverAds tự tin sẽ tham vấn và hỗ trợ khai triển các chiến dịch lăng xê hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:35 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top