Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Trò chuyện - Chia sẻ
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-03-2015, 02:40 PM
SieU_Thi24H SieU_Thi24H đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 36
Mặc định Công ty Chuyên nhận may đồng phục công sở chất lượng tin cậy nhất tại khu vực Hải Phòng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mỗi buổi sáng thức dậy khi bạn bước chân ra khỏi nhà để đi học, đi làm, bạn đều sẽ bắt gặp đâu đó những con người khoác lên mình những bộ đồ đồng phục, đó có thể là đồng phục công sở, đồng phục trường học, hay đồng phục của công nhân, người lao động...hoặc chính bạn cũng đang mang trên người bộ đồng phục như thế Đã khi nào bạn tự hỏi tại sao chúng ta lại phải may đồng phục khi đi học và đi làm chưa, nó cũng là áo, là quần, vậy tại sao chúng ta phải từ bỏ sở thích cá nhân của mình để làm vào khuôn khổ do người khác đặt ra - mang trên mình những bộ đồng phục mà đôi khi không hợp với phong cách thường ngày của bạn?, chắc hẳn đồng phục mang một ý nghĩa nào đó rất lớn mà chính bạn còn chưa hiểu hết được Hãy cùng tôi tìm hiểu về lợi ích cũng như ý nghĩa của những bộ đồ đồng phục nhé!

1. Tự tin, chuyên nghiệp

Đồng phục cũng là một cách phản ánh cho khách hàng thấy được sự quy mô của Người mặc sẽ thấy yêu thích công việc của mình cũng như nhắc nhở bản thân phải luôn cố gắng trong công việc, khi làm việc trong bất kỳ một công ty nào thì việc mặc đồng phục cũng được xem như một niềm vinh dự và tự hào. Mọi nhân viên có ý thức giữ gìn văn hóa công ty tốt hơn.

3. Tạo tinh thần đồng đội

Nếu bạn đã từng tham gia những hoạt động trường lớp, được cùng đồng đội mặc những bộ đồng phục nhóm, hăng hái chơi những trò chơi, tranh đua với nhau, thì có lẽ bạn đã từng cảm thấy có một chất keo gắn kết các thành viên trong nhóm với nhau, mọi sự bất hòa lúc này đều trở nên mờ nhạt và nhường chỗ cho sự lên ngôi của tinh thần đồng đội, tất cả mọi thành viên dường như được thắp lên ngọn lửa tinh thần mãnh liệt hơn, cùng chung tay để chạm đến vinh quang, không vì lợi ích riêng mà là vì tập thể.

4. Tạo cảm giác bình đẳng

Bạn hãy liên tưởng đến việc nơi mình học và làm không có đồng phục chung thì sẽ gây nên cảnh tượng rối mắt và thiếu tính chuyên nghiệp như thế nào? khi mà mỗi người đều diện cho mình một bộ trang phục khác nhau? Thật cạnh lòng cho những học sinh, sinh viên nghèo mỗi hôm đến lớp đều thấy mặc cảm khi không có đồ lịch sự như bạn bè. Nhưng khi có đồng phục chung, tất cả sẽ không còn ganh đua về giàu nghèo nữa, mọi người sẽ cùng chung một vị trí, bình đẳng giữa các thành viên sẽ khiến cho chúng ta mang một tinh thần thoải mái để tập trung vào làm việc hơn là so kè lẫn nhau.

Bây giờ chắc các bạn đã hiểu rõ hơn ý nghĩa của những bộ đồng phục mà mình khoác lên người mỗi ngày rồi phải không?. Vậy thì hãy nhấc máy lên và mà không liên lạc ngay với công ty may áo thun LOAN THANH qua số hotline 01264.039.274 để có những bộ đồng phục như ý phù hợp với phong cách của công ty mình

Nguồn : Công ty Chuyên nhận may đồng phục công sở giá sỉ uy tín tin cậy nhất tại khu vực Ninh Thuận
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:43 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top