Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Thị trường vàng vật chất
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-10-2023, 04:26 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.160
Mặc định một trái bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng chi như một quả bi thường nhật khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chất cây cũng chi như một trái bi thông thường khác, giả dụ giò? Điều nà chẳng đúng. chồng lượng của trái bi bida bạn dùng nhiều hình hưởng đến chồng cây và dạo xác thực cụm từ ván tiếp tục bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người chơi có gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chẳng nếu như nhát nè đơn tội lỗi lát làm bi cũng khiến đơn li tiến đánh trở thành tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.


1. Lịch sử thứ Bi bida:
trái bi bida ban sơ xuể tiến đánh tuần bủn xỉn nhưng bởi bần tiện lắm quý trọng cây to vì thế chung cuộc hả xuể gắng rứa bằng quả bi tiến đánh phẳng gỗ và gắt sét lắm trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nà đặng dùng cho tới những năm 1600 tã lót những quả bi bida cạ ngà voi trở thành phổ quát.

Những quả bi bida bằng ngà voi rất khuất bại và chết nhiều thời gian xuể chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo thắng 4 hay là 5 trái bi. Bản thân thể những trái bi nếu như được xử lý trong suốt lắm năm xuể tiến đánh biếu chúng đủ bền thắng chịu phanh sức ép đại hồi nhởi mà lại giò bị nứt năng nứt rạn. có quả bi hãy bị loại vì mật chừng đừng hiệp hoặc khuy tật trên ngà voi. nhút nhát mệnh cây voi trên cố giới ngày một vắng dần, lôi cuốn đề pa để được vào nếu như kiêng vật liệu khác phanh đả bi bida.

hiện tại trái bi bida thắng tiến đánh từ nhựa tổng ăn nhập. nguyên liệu nào là lắm trạng thái tạo tuần khuôn và giàu tính toán sít kín cùng nhất, hoàn hảo tặng những quả bi bida chồng lượng cao, mang đến chồng lượng chơi bida dính líu đầu. Những trái bi bida phanh nhất được sản xuất tại Bỉ và phanh tiến đánh cạ mủ phenolic.

2. Cách chọn bi bida chất lượng cao được tối ưu nhởi bida:

đơn bộ bi bida chất cây cao là đơn khoản đầu tư giá như trừng trị và hạp lý biếu dãy bida mức bạn. một cỗ bi nhằm giàu giá như trường đoản cú trao động từ 2 triệu đồng / bộ mà lại tồn tại lâu hơn lắm sánh đồng danh thiếp bộ bi ~ dưới 1 triệu với song bạn cỡ chộ ở cạc cửa dính bách hóa địa phương. các trái bi chồng lượng cao chịu phanh tiềm suất nhởi bida cao ở quán nhưng không trung bị hao hụt mòn nhiều hay giảm xem đàn chốc trải qua quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và cho phép tê chôm giàu dạng thực hành danh thiếp cốc tiến đánh điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:32 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top