Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 11:37 AM
tungthanh999 tungthanh999 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 39
Mặc định Tổng hợp tin tức vàng ngày 05/10/2012

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

SPDR tiếp tục mua vào hơn 9 tấn vàng

Lượng nắm giữ và giá trị nắm giữ của quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới lập kỷ lục mới.

Theo số liệu từ Exchange Traded Gold, chốt phiên giao dịch ngày 4/10, quỹ tín thác vàng SPDR Gold Trust đã mua vào 9,045 tấn. Lượng vàng nắm giữ của quỹ này đạt 1.333,44 tấn, trị giá 76,78 tỷ USD. Đây là lượng nắm giữ và giá trị nắm giữ cao kỷ lục từ trước tới nay.

Đây cũng là phiên mua vào thứ 3 liên tiếp của SPDR với tổng lượng mua vào 12,7 tấn vàng. Tính trong tháng 9, quỹ này mua ròng tổng cộng 31,26 tấn vàng.

Lượng bạc nắm giữ bởi quỹ tín thác bạc lớn nhất thế giới iShare Silver Trust hiện ở 9.920,18 tấn – không có biến động.

Phiên hôm qua trên sàn Comex, giá vàng giao tháng 12 chốt phiên tăng 16,7 USD lên 1.796,5 USD/oz. Giá bạc giao tháng 12 tăng 41 cent lên 35,101 USD/oz.

Giá kim loại quý được hỗ trợ tăng mạnh sau khi ECB cam kết giữ nguyên mức lãi suất cho vay siêu thấp 0,75%, đồng thời tuyên bố sẵn sàng mua trái phiếu chính phủ để giúp các nước eurozone tránh nguy cơ vỡ nợ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 11:37 AM
tvgt tvgt đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 26
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giá dầu tăng 4% trước khi Mỹ công bố báo cáo việc làm

Giá dầu phục hồi mạnh sau tuyên bố của ECB, thị trường chờ đợi tín hiệu tích cực từ thị trường việc làm Mỹ trong báo cáo đưa ra hôm nay 5/10.

Chốt phiên giao dịch hôm qua, giá dầu Brent giao tháng 11 tăng 4,41 USD, tương đương 4%, lên 112,58 USD/thùng. Trước đó, dầu Brent giảm giá 3 phiên liên tiếp và xuống chỉ còn 108 USD/thùng.

Giá dầu thô Mỹ giao tháng 11 cũng phục hồi 3,57 USD lên 91,71 USD/thùng. Kết thúc chuỗi giảm mạnh 2 phiên trước đó.

Đồng euro lên cao nhất 2 tuần so với USD hỗ trợ giá hàng hóa niêm yết bằng USD tăng mạnh. Hôm qua 4/10, chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB) tuyên bố duy trì lãi suất cho vay siêu thấp 0,75%, đồng thời nhấn mạnh ECB sẵn sàng mua trái phiếu để giúp các nước eurozone tránh nguy cơ vỡ nợ.

Số liệu công bố bởi Bộ lao động Mỹ hôm qua cho thấy, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp tăng trong tuần trước, tuy nhiên mức tăng thấp hơn dự đoán của chuyên gia. Thông tin này cũng hỗ trợ tâm lý nhà đầu tư.

Nhà đầu tư hiện đang chờ đợi báo cáo việc làm khu vực phi nông nghiệp Mỹ tháng 9 được công bố hôm nay 5/10. Đây là báo cáo quan trọng được cho là sẽ ảnh hưởng mạnh đến thị trường.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 11:37 AM
mxuan mxuan đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 60
Mặc định

Euro tỏa sáng 6 ngày liền so với yên khi ECB sẵn sàng mua trái phiếu

Đồng euro tăng giá 6 ngày liền so với yên Nhật, đợt tăng kéo dài lâu nhất kể từ tháng 3 khi chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB) Mario Draghi cho biết đồng tiền khu vực không thể đảo ngược lại và quyết định mua trái phiếu của ECB đã giúp xoa dịu những căng thẳng.

Đồng tiền chung châu Âu tăng vọt lên mức cao nhất trong 3 tuần so với đôla Mỹ sau khi Draghi cho biết ECB sẵn sàng bắt đầu mua trái phiếu chính phủ từ các quốc gia như Tây Ban Nha ngay khi những điều kiện cần thiết được đáp ứng. Đồng bạc xanh duy trì đà giảm điểm sau biên bản cuộc họp FOMC công bố cho thấy những nhà hoạch định chính sách nhìn thấy những rủi ro tiềm ẩn trong chương trình mua trái phiếu từ gói QE3.

“Những nhận định của Draghi hôm nay đã giúp củng cố tâm lý ham thích đầu tư rủi ro,” Draghi, giám đốc kinh doanh tiền tệ doanh nghiệp tại Societe Generale SA, New York cho biết trong bài phỏng vấn qua điện thoại. “Chứng khoáng hôm nay cũng ghi nhận đà tăng nhẹ. Euro vẫn củng cố xu hướng khả quan trên thị trường.”

Euro tăng 0.9% lên 102.17 yên vào lúc 5 p.m. giờ New York sau khi tăng lên mức cao nhất kể từ ngày 20/9 trước đó tại 102.21. Yên Nhật phá xuống đường trung bình 200 ngày so với eurp, đạt mức giao dịch 101.76 yên lần đầu tiên trong hơn 1 tuần.
Bloomberg
Chia sẻ nội dung:
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 11:37 AM
marinehubvn marinehubvn đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 39
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Để hạn chế rủi ro, Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) có thể điều chỉnh quy mô mua trái phiếu hàng tháng với gói nới lỏng định lượng lần 3 (QE3).

Theo biên bản họp tháng 9 vừa được công bố hôm qua 4/10, các quan chức Ủy ban thị trường mở Fed quyết định tung ra QE3, theo đó dành 40 tỷ USD mỗi tháng mua trái phiếu và chứng khoán đảm bảo bằng thế chấp, đồng thời dành 85 tỷ USD hoán đổi trái phiếu ngắn sang dài hạn.

Họ cho biết, Fed có thể điều chỉnh quy mô chương trình mua trái phiếu hàng tháng để kiểm soát các rủi ro như gián đoạn thị trường, lãi suất tăng vọt thông qua.

Biên bản họp cũng nêu ra những ưu và nhược điểm của QE3. Một số quan chức Fed cho rằng QE3 có tác dụng vực dậy nền kinh tế, cải thiện thị trường lao động, trong khi số khác cho rằng QE3 sẽ làm phức tạp thêm nỗ lực của Fed.

Đa số quan chức cho rằng đưa ra chỉ tiêu cụ thể cho lạm phát và tỷ lệ thất nghiệp sẽ giúp định hướng cho Fed quyết định duy trì lãi suất siêu thấp bao lâu nữa. Ngược lại, một số người cho rằng, Fed cần hỗ lực hơn nữa thay vì chỉ đặt mục tiêu.

Fed không nêu quy mô cụ thể cho QE3 mà tuyên bố sẽ duy trì chương trình mua không giới hạn trái phiếu này cho đến khi thị trường lao động được cải thiện, kinh tế phục hồi đáng kể.

Ngoài ra Fed cũng cam kết duy trì lãi suất gần 0% đến giữa 2015 và khẳng định lãi suất siêu thấp không có nghĩa nền kinh tế đang suy yêu mà đơn thuần để hỗ trợ kinh tế phục hồi.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:40 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top