Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Kiến Thức Cơ Bản Về Vàng
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-06-2012, 03:19 PM
sonkimhn sonkimhn đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 59
Mặc định Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 07/05 /2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày




Vàng tăng trong cả phiên giao dịch ngày hôm qua trước hoạt động mua vào của giới đầu tư do có những lo ngại về tình hình kinh tế Mỹ có thể còn xấu trong thời gian tới. Hoạt động mua vào của các nhà đầu tư nâng đỡ giá tăng trong cả phiên ngày hôm qua. Sau chỉ số kinh tế về việc làm phi nông nghiệp của ADP công bố tốt hơn so với dự đoán hỗ trợ đồng USD hồi tăng nhưng vàng cũng chỉ giảm về gần 901 trong phiên New York.

Theo một chuyên gia phân tích tại San Diego cho biết "Xu hướng vàng hiện nay đang dao đông cầm chừng và các mức tăng của vàng đã chững lại khi không thể phá vỡ mức kháng cự 915 ngày hôm qua".

Các nhà đầu tư đang gia tăng việc nắm giữ hàng hó trước những dự đoán cho thời điểm tồi tệ nhất của suy thoái toàn cầu đã đi qua.

Vàng lên mứ cao nhất trong phiên New York ngày hôm qua với 912, tăng 17 usd/oz so với giá thấp đầu ngày tại phiên châu Á. Hoạt động mua của giới đầu tư còn khá cầm chừng do tâm lý thận trọng khi thị trường chuận bị đón nhận những thông tin quan trọng về kết quả thanh tra các ngân hàng của Mỹ.

Mở cửa phiên châu Á sáng nay quanh vùng 910, vàn thế giới chưa có biến động lớn nào, vói việc tăng giá ở phiên ngày hôm qua đang tạo cho thị trường trend giá đi lên trong ngắn hạn. Biên độ dao động dự kiến trong phiên châu Á sáng nay: 907-915 với hướng giá tăng là chính

Hoạt động mua vào của các nhà đầu tư trên sàn vàng tăng trở lại ở phiên tối ngày hôm qua sau khi nhà đầu tư thấy tín hiệu giảm khó có thể qua vùng 900. Những trạng thái thuận lợi cùng hỗ trợ từ sự trồi sụt không nhỏ của vàng thế giới khiến sàn vàng có một phiên khá sôi động với khối lượng khớp thành công toàn phiên đạt 435.300 lượng.

Vàng thế giới đang giữ giá cao như hiện nay có thể khiến tâm lý nhà đầu tư còn rất thận trọng trong các trạng thái mua do thị trường không được kỳ vọng giá tăng mạnh.

Nhận định sàn vàng mở cửa quanh vùng: 19.520 triệu đồng/lượng, xu hướng giá tăng là chính ở phiên sáng nay. Sức tăng có thể còn chậm và hạn chế.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.100-19.800 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàn chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.


Theo Vangvietnam
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 06-06-2012, 03:19 PM
lamnguyenvn lamnguyenvn đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong ngày hôm qua SPDR Gold Trust, quĩ tín thác đầu tư vàng lớn nhất thế giới,đã bán ra 0.36 tấn vàng. Lượng nắm giữ của quỹ trong ngày hôm qua giảm xuống mức 1,104.05 tấn. Đây là phiên đầu tiên SPDR bán ra sau khi quĩ này không có giao dịch mua bán nào kể từ ngày 23/4.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 06-06-2012, 03:19 PM
dhp dhp đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 41
Mặc định

Nhận định xu hướng giá vàng của ngân hàng Mitsui Busan Hongkong cho rằng:

- Biên độ giá vàng trong phiên Châu Á sáng nay là 915-905

- Mức cản tiếp theo của giá vàng là 923-900

- Vàng thể hiện sức tăng khá đều đặn trong phiên giao dịch ngày hôm qua do những tín hiệu tốt từ nền kinh tế Mỹ đã làm tăng nhu cầu đầu tư đối với kim loại này như một tài sản phòng vệ. Các kim loại khác và dầu thô cũng tăng giá khá mạnh.

Bảng lương phi nông nghiệp ADP bất ngờ sụt giảm mạnh so với những gì dự đoán trước đó đã đưa đến kỳ vọng về sự phục hồi của nền kinh tế và khả năng tái diễn lạm phát. Bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ chỉ sụt giảm 491k so với kỳ vọng giảm 644k của các nhà phân tích và tháng trước đó giảm 708k việc làm. Dự trữ dầu thô tuần qua chỉ tăng 0.6M triệu thùng trong khi kỳ vọng tăng 2.4 triệu thùng và mức trước đó tăng 4.1 triệu thùng cũng ảnh hưởng đến sức tăng mạnh của giá dầu trong ngày hôm qua, hỗ trợ thêm cho biến động tăng giá của vàng.

- Thị trường vàng tăng đều đặn và không chịu tác động nhiều từ thị trường chứng khoán cũng như diễn biến của đồng USD. Cặp tiền EUR/USD kết thúc phiên giao dịch là một mẫu hình doji cho thấy biến động không mang tính dứt khoát, trong khi hầu hết các chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều tăng điểm do tín hiệu tốt từ nền kinh tế tiếp tục được thể hiện.

-Hoạt động tăng giá của vàng được nhận định sẽ tiếp diễn trong phiên giao dịch ngày hôm nay do tâm lý của nhà đầu tư khá lạc quan về nền kinh tế.

- Thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay đó chính là lãi suất của ngân hàng trung ương ECB được kỳ vọng cắt giảm 0.25% về mức 1.00% và bài diễn văn về chủ đề giám sát ngân hàng của chủ tịch Fed Bernanke có thể sẽ tác động mạnh đến thị trường.

- Tín hiệu kỹ thuật cho thấy rằng giá vàng có khả năng điều chỉnh giảm nhẹ trong phiên Châu Á trước khi tiếp tục một bước tăng khác trên thị trường.

- Nhận định xu hướng trong ngày chính là tăng. Xu hướng tăng sẽ đưa vàng test mức cao 912 của ngày hôm qua, vượt qua vùng này, mục tiêu tiếp theo sẽ là 916/918. Hỗ trợ gần nhất của giá vàng chính là mốc 900
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:18 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top