Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-02-2014, 10:39 AM
atramycom atramycom đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 42
Mặc định Cần bán nhà đất đà lạt 10A Khởi Nghĩa Bắc Sơn, vị trí vàng, view rất đẹp, 1.500m2, giá 8tỷ5.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thông tin mô tả:
Cần bán biệt thự 10A Khởi Nghĩa Bắc Sơn, vị trí vàng, view rất đẹp, giáp ranh Dinh 2, cách Hồ Xuân Hương 600m, cách Cadasa Resort 250m. DT 1.500m2 (22x68), hướng Đông Nam lưng tựa đồi rất tốt, thuận lợi cải tạo hoặc xây mới một Dinh thự lớn hoặc cụm 2 biệt thự lớn. Hiện đang có 1 biệt thự 350m2, gồm 3 tầng và 1 hầm. Phù hợp để ở hoặc kinh doanh khách sạn biệt thự, resort, nhà hàng cao cấp. Gía bán 8 tỷ 5. Thông tin chi tiết www.dalatparis.com/10aknbs . Trả phí 1.5% cho bên môi giới. Liên hệ: Anh Tú, 0909899081.

Gía trị nổi trội :
1. Vị trí:
Vị trí vàng, ngay khu vực trung tâm Tp Đà Lạt, giáp ranh Dinh 2 Vua Bảo Đại, cách Hồ Xuân Hương 600m, cách Cadasa Villa Resort 250m (xem cụ thể trên bảng đồ), thuộc khu vực Biệt thự VIP.
2. Diện tích: 22x68m # 1.500m2 (có 700m2 đất xây dựng), một phần đất có độ dốc 30 độ rất lý tưởng, tiện lợi cải tạo hoặc xây mới một Dinh thự lớn hoặc cụm 2 -3 biệt thự lớn.
3. Sự ổn định và danh tiếng: Thuộc khu vực dân cư ổn định lâu năm, gồm nhiều biệt thự VIP và quan chức đã hình thành lâu năm, được phép cải tạo hoặc xây mới biệt thự gồm 1 trệt, 2 tầng trên và 2 tầng hầm (tổng cộng 5 tầng).
4. Gía: Cần bán gấp nên đã giảm giá đến hơn 45%, chỉ còn khoản 5.6trđ/m2;
5. Công năng dùng: hiện trạng và khai thác mới :

- Hiện trạng:
Biệt thự 350m2 gồm 1 trệt, 2 tầng trên và 1 tầng hầm sân vườn;
- Cải tạo và xây mới: được phép xây Biệt thự gồm 1 trệt, 2 tầng trên và 2 tầng hầm (tổng cộng 5 tầng); Có thể xây mới một Biệt thự thật lớn hoặc một cụm gồm 2 đến 3 biệt thự;
- Khai thác kinh doanh: Rất lợi thế và khả thi nếu sử dụng xây cụm 2-3 Villa hotel cao cấp và các công trình phụ ngoài trời như nhà hàng, café (do vị trí và địa thế đẹp); Resort & Spa qui mô nhỏ và vừa; Nhà hàng cao cấp có cảnh quang đẹp (lưng tựa núi, view nhìn sang hướng Chùa Tàu, Bệnh viện Hoàn Mỹ, đường Mimoza).
6. Hướng: Biệt thự hiện hữu hướng chính Đông Nam, rất tốt cho an cư cũng như kinh doanh; ngoài ra do view khu đất gần như 3 mặt nên có thể xoay hướng nhà chính theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc.
7. View: Rất đẹp ! Hướng chính Đông Nam lưng tựa núi view thung lũng thông xanh, nhìn sang hướng Chùa Tàu, Bệnh viện Hoàn Mỹ, đường Mimoza; Hướng Đông Bắc view đồi thông và nhiều biệt thự đẹp; Hướng Tây Bắc view nhìn lên cổng vào Dinh 2 và đường Trần Hưng Đạo.
8. Tiện ích khu vực: Đầy đủ các tiện ích thuộc khu vực trung tâm.
9. Môi trường: Rất trong lành, thuộc khu vực đồi thông Dinh 2, view nhìn thung lũng thông xanh rất rộng, cách Hồ Xuân Hương khoản 600m.

Hình ảnh:



Hình ảnh liên quan đến khu đất:















----------------------------------
biệt thự đà lạt, biệt thự trọng tâm, biệt thự vị trí vàng, đất xây biệt thự, biệt thự kiến trúc pháp, biệt thự kiểu pháp, vi la gần dinh 2, biệt thự gần Hồ Xuân Hương, resort đà lạt, điền trang đà lạt, villa hotel đà lạt
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 18-02-2014, 11:34 AM
mXuoducm424 mXuoducm424 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 83
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kamen Rider Fourze: Trường trung học Amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ…Cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến “Kisaragi Gentarou” thì mọi chuyện dần được sáng tỏ.

Gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè, mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người, đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học Yuki Jojima sau đó là Kengo Utahoshi con của nhà nghiên cứu vũ trụ đã mất mạng vì sự tranh chấp nguồn năng lượng cosmic với kẻ xấu 7 năm trước, Kengo được thừa hưởng những gì còn lại của cha mình, đó là căn cứ mặt trăng Rabbit Hatch và một số astro switch chứa những năng lượng vô hạn có thể kết nối trường học với căn cứ. Một lần tình cờ chiến đấu với Zordiat (Con người sử dụng sức mạnh quái vật được những kẻ xấu năm xưa chế tạo vào những chiếc switch) Gentarou đã biết được tất cả bí mật, về căn cứ mặt trăng, astro switch và Fourze driver. Vì sự nhiệt tình của mình Gentarou đã quyết định Henshin và trở thành Kamen Rider Fourze chống lại kẻ xấu.
>>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-fourze.html

Kamen Rider OOO: Eiji Hino một chàng trai lạ lùng anh không hề có ước mơ, việc làm, thậm chí cả gia đình. Cuộc sống nhàn rỗi của anh cứ tiếp tục cho đến khi những quái vật được gọi là Greeed sau 800 yên nghĩ trong lãng quên bị đánh thức bắt đầu tấn công con người . Và cùng lúc đó một trong số những Greeed được gọi là đã Anku trao cho Eiji một chiếc thắt lưng và 3 miếng Medal OOO để anh có thể trở thành Kamen Rider OOO chiến đấu với bọn Greeed. Anh cũng bị một tổ chức bí mật có tên là Kougami tiếp cận với mục đích gì chưa biết nhưng đối với Eiji sau khi vô tình rơi vào cuộc chiến này thì nó đã trở thành lí do để anh tồn lại.

http://lytaphim.com/kamen-rider-ooo.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:32 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top