Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-05-2012, 10:02 PM
xuanhoahcm xuanhoahcm đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 79
Mặc định Vàng SJC chỉ lên 28.8 triệu đồng/lượng khi vàng thế giới tăng trên 1200 USD/oz

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tăng không thực sự mạnh cùng vàng thế giới ở phiên ngày hôm qua, vàng miếng trong nước trở lại quanh vùng 28.45 triệu đồng/lượng với sức tăng đã hạn chế hơn nhiều so với những tuần trước đó.

Như vậy, mỗi tuần vàng thế giới lập được một mức kỷ lục mới cho mình nhưng giá vàng miếng trong nước lại có những mức giá giảm dần theo từng ngưỡng kỷ lục của vàng thế giới. Kỷ lục của vàng miếng trong nước đã lập được vào ngày 11/11 là 29.3 triệu đồng/lượng, thời điểm này vàng thế giới chỉ tăng lên vùng 1115, đây cũng là ngưỡng kỷ lục của Vàng thế giới tại thời điểm này. Và vào phiên giao dịch cuối tuần trước Vàng thế giới cũng đi lên vùng 1193, kỷ lục mới. Nhưng thời điểm này vàng trong nước chỉ giữ giá quanh vùng 28.8 triệu đồng/lượng. Đến phiên ngày hôm nay khi Vàng thế giới vượt ngưỡng tâm lý 1200 và đang giữ cao với 1202 nhưng vàng miếng trong nước mở cửa có giá bán ra chỉ quanh 28.8 triệu đồng/lượng cao nhất.

Vàng miếng trong nước có chiều hướng đi xuống so với vàng thế giới do nguồn cung đã được củng cố bởi khối lượng nhập về là 6,8 tấn vàng trong tháng 11 vừa qua. Bên cạnh đó vàng còn nhu cầu đầu tư vào tháng 12, thời điểm gần kết thúc năm giảm khá mạnh do tâm lý thị trường thận trọng, lo ngại thị trường thế giới có thể có động thái chốt lời bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra còn có tác động từ tỷ giá đồng USD trong nước hạ nhiệt và bình ổn, USD sẽ không tạo được "sóng" ở giai đoạn cuối năm này khi nguồn cung cải thiện và những biện pháp mạnh tay can thiệp vào thị trường của Ngân hàng Nhà nước.

Do vàng thiết lập tăng từng đợt, không tăng quá nhanh và mạnh cùng với nhu cầu đầu tư vào vàng miếng giảm nên các doanh nghiệp niêm yết giá với khoảng chênh lệch mua-bán không quá lớn. Một số doanh nghiệp lớn cho biết, ở thời điểm hiện nay nhiều người dân đã mua vàng vào từ những đợt trước đó, nên họ chỉ chờ đợi giá cao để bán ra chốt lời, không mua thêm vào nhiều trong giai đoạn này.

Trải qua những đợt tăng mạnh để rồi vàng lại chịu tác động giảm rất mạnh sau đó, không ít người dân đã chùn tay khi thấy vàng trồi sụt quá lớn thời gian qua nên không còn mạo hiểm mua vào trên vùng giá cao này.

Biên độ giá mở cửa trung bình đầu phiên sáng nay: 28.550-28.800 triệu đồng/lượng, giao dịch sẽ mang tâm lý thăm dò và xu hướng giá có thể tiếp tục được hỗ trợ tăng thêm trong ngày, nhưng khả năng thị trường sẽ thu hẹp khoảng chênh lệch mua-bán bằng cách giảm giá bán ra do nhu cầu thấp. Các doanh nghiệp sẽ thận trọng khi dự đoán được rằng sẽ có lượng vàng không nhỏ được người dân đem bán chốt lời trong đợt cuối

Theo Giavang.com.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:04 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top