Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-07-2014, 09:40 PM
hainb212 hainb212 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 143
Mặc định Cách điều trị vết thâm ở đầu gối hiệu quả nhất hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Chào thầy thuốc tham mưu! Tên em là Ngọc, năm nay 18 tuổi. Đầu gối của em có nhiều vết thâm. Em đã bôi nghệ, xát chanh, bôi thuốc trị thâm… nhưng vẫn không thấy cải thiện mấy. Mong thầy thuốc tham mưu cho em cách tri vet tham o dau goi hiệu quả nhanh nhất với ạ. Cảm ơn thầy thuốc!
Trả lời:


Ngọc thân mến!


Vùng đầu gối thường bị thâm do nhiều duyên do khác nhau, có thể là do những tổn thuơng bên trong cấu trúc da (do ngã xe, côn trùng cắn…) hoặc do săn sóc da không đúng cách (ít tẩy tế bào chết, không thoa kem dưỡng ẩm, xúc tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời…) hay do thuộc tính làn da… Dù là lý do gì thì vùng đầu gối thâm đen cũng gây nên nỗi e sợ cho nhiều người khi diện váy ngắn hay quần sooc, đặc biệt là các bạn nữ.





Cách trị vết thâm đầu gối hiệu quả nhanh nhất là gì ?


Như Ngọc đã tâm can, dù rằng bạn đã dùng nhiều phương pháp như xát chanh, bôi kem tri tham, bôi nghệ… nhưng tình hình vẫn không cải thiện là do các phương pháp này chỉ tác dụng làm mờ vết thâm trên bề mặt da, chứ không loại bỏ được duyên do gây thâm đầu gối nên hiệu quả trị thâm kém.


Để điều trị vết thâm hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiền tiến. Trong đó, công nghệ Peeling được đánh giá là cách trị vết thâm nhanh chóng hiệu quả nhất hiện, được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tại Việt Nam, công nghệ Peeling được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong điều trị vết thâm một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn bất kỳ phương pháp điều trị thông thường nào.








Đâu là cách trị vết thâm hiệu quả ở đầu gối tốt nhất


Với cơ chế tác động 2 trong 1, công nghệ Peeling vừa loại bỏ, xóa mờ lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, làm mờ vết thâm nhanh chóng, vừa thẩm thấu vào da, ức chế hoạt động của các tế bào hắc sắc tố, đồng thời dưỡng da từ bên trong, kích thích collagen và elastin tăng sinh, tái hiện tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.


Đặc biệt, đây là cách trị vết thâm đầu gối nhanh chóng nhất hiện khi chỉ với một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, mọi vết thâm trên đầu gối đều biến mất hoàn toàn, cho bạn vùng đầu gối trắng mịn, láng mượt, tần tiện tối đa thời kì và uổng cho mọi khách hàng.


Gợi ý xem thêm:


>> trị vết thâm bao nhiêu tiền


>> trị vết thâm ở đâu tốt nhất
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:51 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top