Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Trò chuyện - Chia sẻ
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-11-2014, 11:31 AM
Hgnamhp01 Hgnamhp01 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 36
Mặc định 11. Xăm môi an toàn, môi hồng quyến rũ cho phai dep

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một bờ môi phớt hồng, căng mọng gợi cảm là niềm khao khát của rất nhiều chị em nữ giới. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp tự nhiên này. Đối với những chị em có độ môi mỏng, không được đầy đặn, một vài môi mềm mại, căng mọng luôn là niềm mơ ước. Trong khi đó, nhưng ai sở hữu cặp môi thô dày lại luôn mong mỏi có được đôi môi có độ dày vừa phải, với đường viền môi rõ ràng. Ngoài ra, màu sắc của đôi môi cũng khiến cho phái đẹp băn khoăn, đặc biệt là với những làn môi bị thâm, hoặc quá lợt lạt hay tim den phun xam tham my.
Nhiều chị em tuyển lựa cách điểm trang để khắc phục các lỗi kể trên của đôi môi. Tuy nhiên, cách làm này không chỉ lấy mất của chị em một khoản kha khá thời gian mà còn đòi hỏi sự khéo tay, tường tận cũng như thường cho hiệu quả lâu dài, son nhanh trôi, dáng môi không được thiên nhiên.
Vì vậy, ngày một có nhiều chị em dùng phương pháp thẩm mỹ xăm môi để có được đôi môi xinh xắn, quyến rũ với sắc hồng thiên nhiên, hài hòa với nước da, màu mắt, màu tóc, giúp chị em tự tín, suýt nữa hơn.
Trong số các địa chỉ thẩm mỹ viện có dịch vụ phun xăm môi, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là Trung tâm phun xăm môi uy tín, chất lượng, bảo đảm an toàn.
Quy trình phun môi an toàn, đạt chuẩn
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình phun xăm môi an toàn, đạt chuẩn với các bước tuần tự như sau:
Bước 1: Khách hàng được thăm khám vùng môi và được tham vấn màu môi hợp với màu da, tuổi tác. Đây là bước rất quan yếu vì có lựa chọn được màu môi phù hợp thì khuôn mặt mới hài hòa, nổi bật, xinh tươi.
Bước 2: Vệ sinh môi và thoa tê khoảng 20 phút, giúp bạn hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt thời kì thực hành xăm môi
Bước 3: Các chuyên gia sẽ tiến hành xăm môi một cách tận tường đến từng chi tiết. Ngoài kỹ thuật xăm môi Hàn Quốc không chỉ cải thiện được màu môi vốn có của khách hàng mà còn khắc phục được các nhược điểm của đôi môi cũ như viên môi mờ, không rõ nét, hai bên môi không đều, …
Sau khi tiến hành xăm môi, khách hàng sẽ được thầy thuốc tham mưu chế độ coi sóc đặc biệt để môi chóng vánh ổn định cũng như bảo đảm kết quả xăm môi tốt nhất
TÌM HIỂU THÊM:
>> phun moi o dau dep
>> phun moi bao nhieu tien
__________________
Khóa học định giá xây dựng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:03 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top