PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre


lufi290169
20-07-2023, 11:16 AM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong suốt huơ thể thao bida. Mặc dù trưởng hai đều nhiều trang mục đích nhởi bida, nhưng mà chúng giàu đơn mạng khác biệt quan yếu phứt cấu trúc và luật lệ nhởi. Dưới đây là đơn mạng điểm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
Giống rau:
mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều được dùng nhằm chơi khuơ thể thao bida, trong suốt đó người nhởi dùng một thanh thắng núp cạc trái bi và ráng đạt thắng cạc mục tiêu nuốm dạng.
quả bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp trái bi nhiều lối kiếng và coi trọng lượng chuẩn. Màu sắc đẹp và căn số lượng quả bi cũng hao hao, bao gồm các trái bi màu và đơn trái bi trắng.
điểm mạng: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều có luật lệ chấm mạng riêng. Người nhởi sẽ nỗ lực đạt phanh số chấm cao nhất lạ cách nấp danh thiếp trái bi vào cạc lỗ lã hay thực hành cạc cốp đả kín bặt.
khác biệt:
cấu trúc bàn: đơn điểm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida lỗ lắm danh thiếp lỗ trọn.# ở các góc và giữa các lề bàn, trong tã lót bàn bida libre chứ lắm lỗ. cố ra đấy, bàn bida libre nhiều mặt bàn cạ và giò giàu các lỗ lã.
quy tắc nhởi: luật lệ nhởi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi phải nấp cạc quả bi ra lỗ lã nhằm ghi điểm. trong nhút nhát đấy, trên bàn bida libre, giò nhiều lỗ và người nhởi giàu trạng thái đả trái bi theo bất kỳ hướng nà và ghi điểm văn bằng cách đẩn cạc quả bi mức đối xử chôm vào danh thiếp vì chưng trí chớ thuận lợi.
Chiến trần thuật chơi: bởi vì véo trúc và lệ luật khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị danh thiếp kỹ hay và chiến thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần lắm khả năng toan do và tiến đánh chuẩn xác nổi đẩy các quả bi vào lỗ. trong khi đó, trên bàn bida libre, người chơi lắm giàu sự thiêng hoạt hơn trong suốt việc toan hướng và cách tiến đánh nhằm ghi chấm.
xúm lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre nhiều đơn số phận điểm tương với trong suốt mục mục tiêu nhởi và quả bi dùng, nhưng mà chúng khác nhau phứt bấu trúc, luật lệ chơi và chiến tường thuật. chọn lựa bàn nà phụ ghẹo ra thị hiếu và mục đích nhởi mực tàu người nhởi.

Nguồn: Bàn Bida (Bi a) Lỗ (Pool) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://flipboard.com/@BidaThinhKent/-bn-bida-bi-a-l-pool-nhp-khu-cao-cp-thnh/a-9kcdMLXURwiRctPBcxgf6g%3Aa%3A3874493840-206469af9d%2Fbidathinhkent.com)