PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia


dmcqngai
06-06-2012, 02:14 PM
Bayram Dincer, nhà phân tích hàng hoá tại Dresdner Bank in Zurich: sự bất ổn gia tăng lo ngại rủi ro và tiếp tục lực mua trú ẩn với đầu tư vàng và bạch kim.

Tom Pawlicki, nhà phân tích tại MF Global Ltd. in Chicago: hỗ trợ tiếp tục tới từ các dòng đâu tư.

Steven Zhu, giám đốc giao dịch tại Shanghai Tonglian Futures C chúng ta nhận thấy các lệnh chốt lời trong ngày. Vàng sẽ tiếp tục có lời khi nhà đầu tư tìm kiếm nơi trú ẩn trước khủng hoảng tài chính trên tòan cầu.

Marc Pado, chiến lược gia thị trường của Cantor Fitzgerald & Co: thực tế sự thỏa hiệp của Quốc hội là yếu tố tác động đáng kể khiên thị trường phục hồi.

Michael Widmer, nhà phân tích của BNP Paribas :Có rất nhiều điều chưa được đằng sau gói kích thích, bởi vì phương pháp chưa cụ thể và họ nghĩ đã không giải quyết được gốc rẽ vấn đề. Nhiều nhà đầu tư đánh giá lại rủi ro trên thị trường và lo ngại rủi ro gia tăng, điều này hỗ trợ giá.

James Steel của HSBC: nhu cầu tăng mạnh với vàng xu vàng thanh và các sản phẩm đầu tư vàng các là minh chứng rõ rằng vàng đang là kênh đầu tư ưa chuộng. Mặt khác, nhu cầu trang sức yếu hơn ở cả các nền kinh tế mới nổi và phát triển cùng với áp lực giảm phát diễn ra trên tòan cầu

Suresh Hundia, chủ tịch của Bombay Bullion Association Ltd: lượng vàng nhập khẩu của Ấn độ tháng trước đã giảm khi mức giá kỉ lục thúc đẩy khách hàng bán đồ trang sức cũ, kiềm chế nhu cầu kim loại mua nước ngoài. Doanh số bán giảm 1.8-2 tấn từ mức 24 tấn cùng kì năm trước đó.


Vanginfo