PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


hoanggiatimber
06-06-2012, 02:18 PM
Sàn vàng đang có những bước giá giảm chậm sau khi mở cửa ở đầu phiên sáng, khối lượng các lệnh chờ bán khá cao ở đầu phiên sáng nay đang kéo giá giảm nhẹ trở lại.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 19.765 triệu đồng/lượng, như những đánh giá trước đó, chúng tôi vẫn giữ nhận định cho khả năng thị trường sẽ giao dịch chậm, vàng thế giới sideway trong biên độ hẹp.

Sàn vàng nhận định diễn biến giá theo sát vàng thế giới. Tâm lý nhà đầu tư còn chờ đợi xu hướng giá tốt hơn, liệu giá còn giảm hay vẫn trong hướng tích lũy để đi lên.

Xu hướng giá của vàng thế giới chưa thực sự thể hiện rõ ở thời điểm hiện tại, khả năng thị trường theo hướng tích lũy trong ngày và tăng vẫn được ưu tiên.

Nhà đầu tư trên sàn tạm thời chưa tham gia thị trường ở thời điểm hiện tại, chiến lược đạt được cùng những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.


Theo vangvietnam

lcsvn
06-06-2012, 02:18 PM
Tiếp tục những hoạt động chốt lời kéo dài đã khiến cho vàng có lúc giảm về tận mức 916 và chỉ khi chứng khoán có sự điều chỉnh giảm trở lại sau những bước tăng tốt thì vàng mới được hồi phục. Kết thúc phiên New York ở 925 vẫn khiến cho nguy cơ trở lại vùng 900 là khá cao nhưng dù sao thì cơ hội phục hồi cũng không phải không có.

Biến động ngày hôm qua đã đẩy vàng giảm khá nhiều và cuối cùng nó cũng được mức dao động trung bình của 50 ngày hỗ trợ không cho giảm sâu thêm. Chúng tôi vẫn lo ngại về khả năng điều chỉnh giảm thêm nữa nhưng có lẽ tới mức 900 sẽ dừng lại.

vietnam
06-06-2012, 02:18 PM
Đánh giá nhận định 24h qua:

- Theo kitco nhận định xu hướng 24h qua giảm là đúng. Nhận định sai xu hướng tăng phiên Á, nhận định đúng xu hướng tăng phiên Âu. Nhận định sai xu hướng giảm phiên Mỹ. Biên độ thực tế đúng với lệch nhẹ so với biên độ của kitco với 945-916 so với 947-920 của Kitco.


<!--[if !supportLists]-->-Chiến lược bán dưới 947 của Kitco đã chốt lời.


Nhận định xu hướng 24h tới:


<!--[if !supportLists]-->-Tăng phiên Á.



<!--[if !supportLists]-->-Giảm nhẹ phiên Âu.



<!--[if !supportLists]-->-Giảm phiên Mỹ.



Biên độ dao động dự kiến: 938 - 910.



Xu hướng chính trong ngày là giảm.



Chiến lược kinh doanh:



Bán dưới 938.



Dừng lỗ trên 944.




Chốt lời 920.