PDA

View Full Version : Nhận định xu hướng giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui bussan Hồng Kông


phuochiep_corporation
06-06-2012, 02:18 PM
Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 944-915.

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 954/905.

- Sức giảm của vàng đang có dấu hiệu suy yếu và khả năng thể hiện đi ngang trong ngày hôm nay là rất lớn. Diễn biến giá kỳ vọng giảm nếu vàng nằm dưới mức 930, trên mức này cho khả năng đi ngang.

- Hoạt động mua vào được đẩy mạnh sau khi diễn biến thị trường chứng khoán có dấu hiệu suy yếu, song lực bán đã phục hồi khi tín hiệu tăng của các chỉ số chứng khoán được thể hiện. Điều này cho thấy các biến động chứng khoán trong thời gian gần đây có liên hệ khá mật thiết với giá vàng.

- Hoạt động đầu cơ của các quỹ ETF vẫn sẽ khiến giá vàng có những biến động thất thường xung quanh xu hướng chính.

gmsg
06-06-2012, 02:18 PM
http://vangvietnam.net/images/chi/0302/ichi26.PNGV àng tiếp tục biến động sideway trong phiên giao dịch ngày hôm qua và chưa thể bứt phá khỏi biên độ dao động 890-962 để khẳng định cho một xu hướng rõ ràng hơn. Vàng đóng cửa ngày giao dịch trên mốc 930.

Hiện tại, xu hướng ngắn hạn của vàng vẫn chưa thực sự rõ ràng với đường hoạt động giá đang đi vào vùng mây kumo. Tuy nhiên, một số tín hiệu tăng lại được thể hiện trên mô hình.

Vùng mây kumo đang bắt đầu hình thành một vùng mây mới đổi màu cho thấy đảo chiều ngắn hạn có thể diễn ra với các đường senkou span A và B có hướng mở rộng chuẩn bị cho một bước tăng mạnh hơn.

Đường hoạt động giá nằm trên MA24 và chỉ báo parabolic cũng cho tín hiệu tăng. Cùng với đường tenkan đã cắt lên trên kijun và vẫn đang hướng lên cho thấy tín hiệu tăng đang nhận được kỳ vọng.

Trên chỉ báo ADX, chỉ báo DI+ đang cắt lên trên DI- nhưng với đường ADX đang nằm ở khu vực thể hiện cường độ yếu nên kỳ vọng sức tăng hiện tại sẽ không mạnh. Giá vàng tăng mạnh ngay khi ADX đảo chiều hướng về khu vực thể hiện cường độ mạnh.

Hỗ trợ gần nhất của giá vàng chính là mức giá của MA24 tại 930, xa hơn nữa là mức giá của parabolic tại 924 và vùng 915-916. Trong khi đó, vàng cần vượt qua đỉnh được thiết lập hôm qua tại 940 để khẳng định cho xu hướng tăng xa hơn về 962, đóng trên vùng này, xu hướng tăng gần đây của vàng có thể sẽ bắt đầu trở lại và hướng về mục tiêu xa hơn tại 985.

Nhận định xu hướng trong ngày: Sideway

Chiến lược giao dịch: Canh mua quanh vùng 921 dừng lỗ dưới 914, mục tiêu 939.

vangvietnam