PDA

View Full Version : Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày


forimex
06-06-2012, 02:18 PM
Vàng thế giới tăng ngay thời điểm đầu phiên New York khi đồng USD giảm lại so với những ngoại tệ chính khác trong rổ tiền tệ. Vàng đã tăng lên mức cao nhất trong ngày ở phiên này với 945. Khi thị trường chứng khoán Phố Wall với sắc xanh bao trùm khiến hoạt động chốt lời các trạng thái mua của nhà đầu tư được diễn ra mạnh với tâm lý chứng khoán tăng, giới đầu tư chuyển vốn sang mảng này.

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua vàng thế giới đóng cửa quanh mức 933, quanh giá mở cửa đầu ngày. Những tín hiệu kỹ thuật đang cho thấy vàng thế giới trong hướng tích lũy có thể sẽ có sự bứt phá mạnh sắp tới.

Mở cửa phiên châu Á sáng nay quanh mức 934, vàng thế giới chưa có biến động lớn nào ở đầu phiên. Xu hướng giá của vàng thế giới trong phiên châu Á sáng nay được nhận định với khả năng tăng nhẹ, kỳ vọng lên lại quanh mức 940. Biên độ dao động trong phiên châu Á: 925-940.

Nhận định sàn vàng mở cửa quanh mức 19.870 triệu đồng/lượng, xu hướng giá giảm nhẹ đầu phiên và tăng lại, sàn vàng có thể giao dịch chậm trong phiên sáng chờ xác lập xu hướng giá của vàng thế giới. Hướng tăng vẫn được kỳ vọng.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.700-20.300 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

vangvietnam