PDA

View Full Version : Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 15/4 /2009


st06
06-06-2012, 02:20 PM
Chiến lược giao dịch trên sàn vàng

Sàn vàng đang có những điều chỉnh giá giảm nhẹ sau khi mở cửa quanh mức 19.120 triệu đồng/lượng, sự điều chỉnh giá giảm nhẹ trở lại do sàn mở cửa giá ở mức cao so với giá cùng thời điểm mở cửa ngày hôm qua, phiên ngày hôm qua có giá thế giới cao hơn.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 19,100 triệu đồng/lượng, sức tăng thể hiện rất chậm so với vàng thế giới với khối lượng các lệnh chờ khớp rất nhỏ, chỉ vài chục lượng/lệnh.

Vàng thế giới đang thể hiện những điều chỉnh giá tăng trở lại sau một phiên biến động mạnh theo hướng giá giảm. Giới đầu tư trên sàn hiện đang đánh giá khả năng thị trường chỉ điều chỉnh tăng, giảm trong ngày vẫn còn.

Nhận định hướng tăng của vàng thế giới có thể trở lại trong phiên ngày hôm nay, với những tín hiệu kỹ thuật cho khả năng tăng với cản dưới quanh 887.

Sàn vàng sẽ theo sát vàng thế giới, chúng tôi tạm thời chưa đưa điểm vào ở thời điểm hiện tại, chiến lược dự kiến canh mua trên sàn vàng khi sàn giảm về dưới mức 19.090 triệu đồng/lượng. Chiến lược đạt được cùng những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.


vangvietnam

hlfumiture
06-06-2012, 02:20 PM
Đánh giá nhận định 24h qua:



Theo Kitco nhận định 24h qua tăng là SAI. Nhận định ĐÚNG xu hướng giảm phiên Á. Nhận định định SAI xu hướng tăng nhẹ phiên Âu, nhận định SAI xu hướng tăng phiên Mỹ. Biên độ thực tế nhỏ hơn so với kỳ vọng của Kitco với 899 – 885 so với 884 – 907 của Kitco.



Chiến lược mua của Kitco hiện tại vẫn đang có lợi nhuận.





Nhận định xu hướng 24h tới:



<!--[if !supportLists]-->-Đi ngang phiên Á.



<!--[if !supportLists]-->-Giảm nhẹ phiên Âu.



<!--[if !supportLists]-->-Tăng phiên Mỹ.



Biên độ dao động dự kiến: 884 - 907.



Xu hướng chính trong ngày là tăng.



Chiến lược kinh doanh:



Mua trên 884.



Dừng lỗ dưới 880.






Chốt lời 900.

ctycpsmdt
06-06-2012, 02:20 PM
Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 885-905.

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 880/909.

- Thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục là những tác động chính đối với giá vàng ngoài những dữ liệu kinh tế được công bố. Diễn biến giảm điểm trong ngày giao dịch hôm qua đã hỗ trợ giá vàng không thể giảm sâu hơn và vẫn giữ sức tăng.

- Hoạt động của các quỹ đầu tư trong thời gian qua không có nhiều thay đổi nhưng những đánh giá trong ngày hôm nay có thể sẽ phải khác đi do thời hạn đáo hạn các hợp đồng trong tháng 4 năm nay đã đến. Một trạng thái tất toán có thể diễn ra, tuy nhiên chiều hướng là chưa đánh giá hết được, do đó kỳ vọng biến động giá sẽ mạnh mẽ hơn và rộng hơn.

- Thông tin về CPI ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng sau giai đoạn các gói kích thích kinh tế, những hỗ trợ của chính phủ đối với các tổ chức tài chính, các tập đoàn sản xuất và hỗ trợ tiêu dùng đã dấy lên lo ngại lạm phát tăng cao và CPI hôm nay là thông tin được chờ đợi.

- Trên đánh giá kỹ thuật cho thấy mức hỗ trợ 880 vẫn chưa bị phá vỡ do vậy nhiều khả năng tăng giá được thể hiện trong khi vàng vẫn đang còn kháng cự nhỏ tại 908 cho thấy sự kềm tỏa vẫn đang có.

- Sức mạnh có thể không tạo lập đầu ngày. Diễn biến thị trường chứng khoán vẫn là yếu tố đáng quan tâm.