PDA

View Full Version : Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 11/05 /2009


lehuy345
06-06-2012, 02:23 PM
Nhận định xu hướng giá vàng 24h tới theo biểu đồ Kitco




Đánh giá nhận định 24h qua:

Theo Kitco nhận định 24h qua tăng là CHƯA ĐÚNG, xu hướng ngày là đi ngang. Nhận định ĐÚNG xu hướng sideway phiên Á. Nhận định định SAI xu hướng sideway phiên Âu. Nhận định SAI xu hướng giảm đầu tăng cuối phiên Mỹ. Biên độ thực tế gần đúng so với kỳ vọng của Kitco với 905 - 920 so với 905 - 925 của Kitco.

Chiến lược mua của Kitco có thuận lợi mặc dù chưa đạt điểm chốt lời.



Nhận định xu hướng 24h tới:

- Đi ngang phiên Á.

- Giảm phiên Âu.

- Tăng phiên Mỹ.

Biên độ dao động dự kiến: 907 - 925.

Xu hướng chính trong ngày là đi ngang.

Chiến lược kinh doanh:

Mua trên 910.

Chốt lời 923.

Dừng lỗ dưới 907.

thanhlongsctb
06-06-2012, 02:23 PM
Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày

Trải qua một tuần tăng giá của các loại hàng hóa trước sự hỗ trợ giảm giá mạnh của đồng USD so với những ngoại tệ mạnh khác trong rổ tiền tệ. Thị trường chứng khoán cũng có một tuần tăng giá tốt và dường như đã lấy lại lòng tin của giới đầu tư, bất chấp dấu hiệu hồi phục của kinh tế thế giới là chưa rõ ràng.

Quý 1/2009, GDP của Mỹ giảm 6.1% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn mức giảm 6.3 vào quý 4/2008. Các số liệu thống kê khác cũng cho những vài tín hiệu khả quan. Bất chấp những lo sợ về cúm lợn ở Mexico đang lan rộng, những tin tức lạc quan về vĩ mô, doanh nghiệp giúp lòng tin của mọi người vào sự phục hồi kinh tế lên cao.

Các chuyên viên phân tích trên thế giới vẫn có nhận định cho khả năng giá vàng sẽ tiếp tục có tuần tăng giá khi triển vọng kinh tế có phần sáng sủa hơn đẩy lạm phát gia tăng mạnh mẽ khiến cầu về vàng cùng các loại hàng hóa gia tăng.

Kết thúc tuần, vàng đóng cửa quanh vùng 915, đây được đánh giá là giá cao sau những biến động mạnh từ hoạt động chốt lời của giới đầu tư ở phiên cuối tuần. Thị trường có điều chỉnh giá được nhận định lấy đà để tiếp sức tăng cho tuần này. Vàng còn giữ trên 900 hướng giá tăng vẫn rất khả quan.

Những tín hiệu kỹ thuật vẫn cho khả năng giá vàng hướng tăng trong phiên đầu tuần này với mục tiêu trước mắt lên 926. Vàng có thể có những điều chỉnh giá giảm nhẹ về quanh vùng 912.

Nhận định sàn vàng mở cửa quanh mức: 19.650 triệu đồng/lượng, xu hướng giá tăng nhẹ ngay đầu phiên có điều chỉnh giảm. Tăng là hướng chính trên sàn vàng trong phiên sáng nay. Việc vàng thế giới còn giữ giá cao ở phiên đầu tuần ngày hôm nay sẽ củng cố tâm lý giới đầu tư trên sàn kỳ vọng vào hướng giá còn tăng. Sàn vàng sẽ thể hiện tăng tốt hơn ở tuần trước.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.300-19.900 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ cập nhật trong các bản tin sau.


vangvietnam

nghiathanh2000
06-06-2012, 02:23 PM
Nhận định xu hướng giá thế giới: Vẫn có thể điều chỉnh về vùng 912 để mua




Giữa phiên giao dịch New York cuối tuần trước giá Vàng đã điều chỉnh giảm khá mạnh từ mức 920 về vùng 904 và sau đó lại phục hồi lên mức 918 trước khi đóng cửa quanh vùng giá 916 khá quan trọng.

Theo phân tích kỹ thuật thì giá Vàng trong tuần vừa qua đóng cửa trên vùng 912 là cơ sở đầu tiên cho sự phục hồi trở lại của giá Vàng và xu hướng tăng được củng cố.

Đầu phiên giao dịch sáng nay giá Vàng điều chỉnh giảm nhẹ về vùng 913.5 trước khi tăng trở lại 917.5 và hiện đang giao dịch quanh mức đóng cửa của phiên New York tuần trước 916.


vangvietnam
Giá Vàng vẫn ở xu hướng tăng và các nhà đầu tư vẫn còn có cơ hội mua vào. Tuy nhiên giá thế giới vẫn có thể điều chỉnh về vùng 912 để mua.

ctycblsbinhan
06-06-2012, 02:23 PM
Nhận định xu hướng giá vàng của ngân hàng Mitsui Busan Hongkong cho rằng:

- Biên độ giá vàng trong phiên Châu Á sáng nay là 920-908

- Mức cản tiếp theo của giá vàng là 927-905

- Vàng kết thúc phiên giao dịch cuối tuần tăng nhẹ do nhận được sự hỗ trợ từ đồng USD suy yếu trở lại so với hầu hết các đồng tiền khác rổ tiền tệ, kết thúc ngày giao dịch, vàng tăng khoảng 5 USD so với mức giá mở cửa đầu ngày, đóng tại mức 915.

- Bảng lương phi nông nghiệp của chính phủ Mỹ được công bố khá tốt so với kỳ vọng của thị trường, chỉ giảm 539k việc làm so với mức trước đó là -699k. Bảng lương phi nông nghiệp công bố khá tốt khiến cho nhu cầu đảm bảo an toàn của đồng USD giảm trở lại. USD giảm hỗ trợ cho giá vàng tăng nhẹ trong phiên giao dịch cuối tuần qua. Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ tiếp tục tăng lên 8.9% so với mức 8.5% kỳ trước, bằng với kỳ vọng của thị trường.

- Biến động của giá vàng ở thời điểm hiện tại là chứ rõ xu hướng và có khả năng đi ngang trong biên độ hẹp phiên Châu Á sáng nay.

- Ngày hôm nay, thị trường không có thông tin quan trọng nào được công bố, vì thế, sẽ thiếu đi lực tác động từ các yếu tố cơ bản và những tín hiệu kỹ thuật có thể sẽ đưa đẩy biến động của thị trường.

- Tín hiệu kỹ thuật cho thấy giá vàng đang điều chỉnh giảm nhẹ trong đầu phiên giao dịch hôm nay nhưng chưa thể vượt qua khỏi mức cản kỹ thuật pivot tại 913. Biến động đi ngang được kỳ vọng giới hạn trong biên độ 910-918 trong sáng nay.

- Hỗ trợ gần nhất của giá vàng là vùng 905, vượt qua vùng này, khả năng vàng sẽ test mức tâm lý là 900. Biến động chính trong ngày vẫn chưa rõ xu hướng.

tiemkinhduongquang
06-06-2012, 02:23 PM
Vàng thế giới đang có những tín hiệu cho khả năng thị trường có những điều chỉnh giá giảm trở lại ở phiên châu Á sáng nay. Thị trường đã giảm nhẹ dù chưa có đột biến nào, những tín hiệu thị trường vẫn cho thấy khả năng thị trường vẫn hướng giá giảm tại thị trường châu Á này. Như đáng giá trước đó, kỳ vọng khả năng thị trường điều chỉnh giảm về quanh vùng trước mắt là 912. Do thời điểm đầu phiên của đầu tuần, những tín hiệu thị trường chưa thực sự rõ cho mức đánh giá giảm. Chúng tôi vẫn lựa chọn cờ hội chờ mua.

Sàn vàng chưa có biến động lớn nào đầu phiên, hiện sàn đang khớp lệnh quanh vùng giá mở cửa: 19.615 triệu đồng/lượng, theo sát vàng thế giới với khối lượng chờ khớp cân bằng.
Nhận định hướng giá có thể tiếp tục giảm lại ở phiên châu Á ngày hôm nay, sự điều chỉnh giảm này cần các nhà đầu tư kiên nhẫn chờ đợi để tham gia thị trường với trạng thái mua vào.

Tín hiệu thị trường chưa thực sự rõ, tạm thời chúng tôi chưa đưa điểm vào cụ thể. Khả năng canh giá mua khi vàng thế giới giảm về quanh vùng 907/909. Chiến lược đạt được cùng những biến động trên thị trường vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

vangvietnam