PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch vàng ngày 02/10


tungthanh999
06-06-2012, 02:34 PM
Chiến lược giao dịch vàng ngày 02/10

Chiến lược giao dịch vàng ngày 02/10 của ông Huỳnh Thanh Sang:

- Mua: 999-997

- Dừng lỗ: 995

- Chốt lời: 1009-1012

Các bạn tham khảo chiến lược của HTS cần lưu ý :
- Các mức giá trong chiến lược là giá hiện lên màn hình của chart FXpro. Do đó khi cài stoploss hay takeprofit phải cộng trừ spread và độ lệch (nếu có) của sàn đang trade và FXpro.
- Chiến lược của HTS có giá trị đến 6h sáng hôm sau hoặc đến khi có update mới.
- Phải tuân thủ điểm stoploss thật chặt.
- Phải trade theo xu hướng chủ đạo của chiến lược, không nên lướt ngược xu hướng chủ đạo.
- Sau khi vào lệnh, nếu giá đã di chuyển theo đúng hướng, để đảm bảo lợi nhuân điểm stoploss được dời đến đáy (đỉnh) đối với lệnh mua (bán)

Nguồn: Vangthegioi

thanhphatwood
06-06-2012, 02:34 PM
Mở cửa đầu phiên sáng nay tại 21.450 triệu đồng/lượng, sàn vàng có xu hướng giá tăng ở ngay khi mở cửa và tăng lên mức cao nhất với 21.498 triệu đồng/lượng, diễn biến giá của sàn vàng ở đầu phiên sáng nay bám sát chuyển động của vàng thế giới nên có sự hồi phục giá nhẹ đầu giờ.

Tuy nhiên, vùng giá khớp đầu ngày này đang còn thấp so với giá khớp trung bình của phiên ngày hôm qua, chỉ tương đương với vùng giá thấp của phiên ngày hôm qua khi thị trường trượt giảm về vùng giá này ở cuối ngày sau khi đạt cao nhất với 21.67 triệu đồng/lượng. Sàn vàng có xu hướng giá giảm là chủ đạo ở phiên ngày hôm qua, những bước giá giảm khá chậm và chưa thực sự vững khiến giới đầu tư còn theo đuổi xu hướng giá tăng trong ngày.

Những tín hiệu đi xuống chỉ thực sự rõ hơn khi vào cuối giờ chiều và thị trường vàng ảo này đã xuất hiện những hoạt động tăng bán ra.

Đầu phiên sáng nay giới đầu tư vẫn theo đuổi những tín hiệu điều chỉnh của thị trường nên ưu tiên cho những trạng thái mua lướt sóng ngắn đầu ngày, với chuyển động gía chậm và hẹp này khả năng vàng còn duy trì dưới vùng giá thấp ở phiên sáng này thì lực mua mới yếu đi.

Vàng thế giới đang giữ giá quanh vùng thấp của đầu phiên sáng nay và hôm qua với 998, vàng chưa vượt qua vùng cản 997 với khả năng có sự hồi sức lên lại trên ngưỡng 1000 ở phiên châu Á này.