PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


yuchun
28-06-2012, 08:54 AM
Sàn vàng đang giảm trở lại sau khi mở cửa quanh mức 19.560 triệu đồng/lượng. Sức giảm trên sàn vàng ở đầu phiên sáng nay được tác động từ hoạt động bán lướt của nhà đầu tư đang được ưu tiên cùng sự giảm trở lại của vàng thế giới so với giá mở cửa.

Xu hướng giá của vàng thế giới trong phiên ngày hôm nay chúng tôi đánh giá có những điều chỉnh giảm nhẹ sau một phiên tăng mạnh với hướng giá tăng vẫn còn khả quan.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh 19.480 triệu đồng/lượng, hoạt động bán của nhà đầu tư có khối lượng lớn đang đẩy giá khớp trên sàn vàng giảm mạnh và giảm liên tục Tâm lý nhà đầu tư trên sàn chưa kỳ vọng cho kar năng tăng mạnh của vàng thế giới nên vẫn có nhwxg trạng thái bán khống được ưu tiên.

Nhận định cho khả năng vàng thế giới vẫn tăng nhưng sàn vàng đang còn ưu tiên cho hướng giảm, chưa có tín hiệu tốt tham gia thị trường. Nhà đầu tư tạm thời chưa tham gia ở thời điểm hiện tại.

Chiến lược đạt được và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

Vangvietnam

fonny
28-06-2012, 08:54 AM
Sàn vàng hiện đang khớp lệnh chậm quanh 19.480 với tín hiệu giá giảm đã chậm lại.Vàng thế giới được đánh giá với khả năng đi len sau ki giảm về gần hỗ trợ.

Các nhà đầu tư có thể mua một phần trạng thái quanh 19.480 triệu đồng/lượng với kỳ vọng chốt lời trước mắt 19.570 triệu đồng/lượng. Điểm dừng lỗ cập nhật sau