PDA

View Full Version : Điểm tin sàn giao dịch vàng đầu ngày


dotoantrung
28-06-2012, 08:54 AM
Sàn vàng mở cửa đầu phiên sáng nay quanh 19.921 triệu đồng/lượng, xu hướng giá tăng ngay sau khi mở cửa với những hoạt động mua của nhà đầu tư được diễn ra mạnh. Trước nhiều nhận định cho khả năng vàng thế giới có thể chinh phục mức 1.000 USD/oz trong thời gian tới, các nhà đầu tư trên sàn vàng đã mạnh tay hơn với những trạng thái giao dịch trên sàn vàng.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 19,970 triệu đồng/lượng, tạm trầm lại chờ đợi xu hướng giá mới của vàng thế giới. Với mức giá mở cửa đầu phiên sáng nay cao hơn so với giá cùng giờ phiên ngày hôm qua gần 400.000 đồng/lượng.

Sàn vàng có một phiên tăng giá ngoạn mục tối ngày hôm qua, có thời điểm đạt trên 20 triệu đồng/lượng nhờ hoạt động vượt mua của nhà đầu tư trong phiên này.

Với giá khớp thành công trên sàn vàng hiện nay so với giá quy đổi vàng thế giới công bố trên sàn ACB hiện tại: 20.08 triệu đồng/lượng thì khoảng cách giá giữa hai mức là không lớn.

Giá khớp thành công trên sàn vàng ở đầu phiên sáng nay chỉ cao hơn so với giá bán ra của vàng SJC bên ngoài thị trường trung bình 100.000 đồng/lượng. Thị trường vàng vật chất đang thể hiện sức tăng khá tốt của mình.

vangvietnam