PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày


jmis
28-06-2012, 08:55 AM
Vàng tăng nghẹ trong phiên giao dịch thị trường New York ngày hôm qua trong bối cảnh chứng khoán Mỹ tiếp tục sụt giảm hơn nữa do những lo ngại về lợi nhuận Quý I u ám.

George Soros - nhà đầu tư nổi tiếng cho rằng “Một thị trường suy thoái (bear-market) vẫn còn đó bởi chúng ta vẫn chưa xoay chuyển được tình hình của nền kinh tế". Chính những phát biểu này của ông đã khiến nỗi lo thường trực của thị trường được "đánh thức".

Thực tế thì đang có những tín hiệu khả quan từ kinh tế tạo niềm tin đối với giới đầu, tuy nhiên khi đánh giá chi tiết thì thông tin khả quan này chỉ là tốt hơn so với những gì tồi tệ trước đó. Chính vì thế giới đầu tư chưa bao giờ hết lo lắng về tinh hình kinh tế.

Vàng trước đó giảm mạnh do hoạt động chuyển vốn sang chứng khoán. Hiện tại chứng khoán giảm nhưng chưa đủ mạnh để hoàn toàn phủ nhận niềm tin của thị trường đối với sự hồi phục. Do đó hoạt động chạy vốn ngược trở lại Vàng chưa mạnh và giá Vàng chưa tăng cao. Tuy nhiên nếu chứng khoán tiếp tục sụt giảm hơn nữa thì điều này có thể diễn ra.

Ngày hôm nay cũng không có quá nhiều những thông tin quan trọng được công bố, theo đó biến động giá Vàng vẫn sẽ di chuyển theo sau những biến động từ thị trường chứng khoán, đặc biệt là chứng khoán Châu Âu và Mỹ.

Biên độ dao động dự kiến phiên Châu Á: 876 - 883.
Biên độ dao động dự kiến trong ngày: 867 - 895.


vangvietnam