PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia


tandinhthanh
28-06-2012, 08:58 AM
Nhận định Vàng của các chuyên gia


Russell Browne, thuộc ScotiaMocatta cho biết “Vàng đã tìm thấy hỗ trợ gần $927, đánh dấu mức Fibo 50% trong khoảng tăng giá từ $865 giữa tháng 4 đến $990 tháng này. Vàng đã giao dịch dưới $925.80 hôm 15/6, so với đường MA $926.41 hôm qua. Đường MA 100 ngày gần $925 được giữ ổn định mặc dù vàng di chuyển đi xuống từ $990 tới $927”



Stefan Graber, phân tích gia của Credit Suisse Group cho biết “Theo hướng di chuyển của đôla, vàng có cơ hội kiểm tra mức $925 trong mấy ngày tới. Tuy nhiên không có nhiều nguy cơ đi xuống dưới mức này. Hiện chúng ta đã chạm đáy, vì vậy chúng ta có thể thấy đôla mạnh hơn và vàng yếu hơn”

Yingxi Yu,thuộc Barclays Capital Plc cho biết “Các nhà đầu tư khôn ngoan đã nhanh chóng tăng lượng nắm giữ vàng trong 2 tháng qua, và sau đó điều này đã hỗ trợ sự mạnh lên của mối tương quan giữa vàng và đôla. Chúng tôi kì vọng đôla mạnh lên trong các tuần tới có khả năng gây áp lực lên giá vàng”




Edward Meir, thuộc MF Global Ltd cho biết “Giá dầu đi lên cuối tuần này do những bất ổn ở Iran khiến vàng mạnh lên, vì vậy chắc chắn chúng ta không muốn nhận quá nhiều lệnh bán trong ngắn hạn”



Manqoba Madinane, thuộc Standard Bank Group Ltd cho biết “Hiện chúng ta thấy không có nhiều luồng đầu tư mới.”



James Moore, thuộc TheBullionDesk.com cho biết “ Lực mua ở vùng giá thấp từ phía các nhà đầu tư và những người mua vật chất, khuyến khích lực chốt lời có liên quan đến đôla. Chúng tôi kì vọng vàng có nhiều thời gian củng cố trong vùng $920-$950”




Afshin Nabavi, thuộc MKS Finance cho biết “Chúng ta vẫn bị kẹt trong biên độ. Chừng nào mức $950 trên đường đi lên hay mức $925 trên đường đi xuống không bị xuyên thủng, vàng sẽ vẫn họat động mờ nhạt, theo sát hướng di chuyển của đôla”




Bank for International Settlements cho biết sự biến động trên các thị trường tiền tệ đang hỗ trợ cho vàng như một nơi trú ẩn khỏi những rủi ro




Tom Kendall, thuộc Mitsubishi Corp “Về khu vực kim loại và năng lượng nói chung, có một chút phân kì đi xuống, tuy nhiên đôla chi phối hầu hết hướng đi của chúng”



Vanginfo.vn