Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-03-2015, 04:56 PM
ambientaz ambientaz đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 129
Mặc định Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá rẻ trên truyền hình

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với hàng chục triệu khán giả xáp rải rác trên khắp nước, các công cụ của truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị là nền móng chung cục cho quảng cáo nhắm đích. 30 hoặc 60 giây phát sóng truyền hình trong một sự kiện như Thời sự, Bóng đá, Thời tiết, Truyền hình trực tiếp,.. có thể dễ dàng đạt được tai mắt của hàng chục triệu khách hàng tiềm năng. quảng cáo truyền hình có thể đắt hơn để sản xuất và phát sóng hơn các hình thức khác của quảng cáo, nhưng nó cũng có khả năng kết nối với khán giả rộng lớn cùng một lúc. Thương hiệu của bạn có thể phủ khắp cả nước.

Liệu bạn có biết?

"Hầu hết khán giả truyền hình đều nghĩ rằng một sản phẩm tốt, có thương hiệu là sản phẩm hay lăng xê truyền hình"

Bạn muốn sản phẩm mình như này không khi người người thân nhà đều nói "có thể bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn" hay "nào nhảy cùng zin zin".



Vậy để làm sao có thể phát sóng trên truyền hình làm sao để có được thương hiệu như thế?

Đơn giản bạn đã nghe đến "sản xuất phim quảng cáo"

Vậy sinh sản phim lăng xê là gì?

Là một loại phim truyền hình xong có thời kì cực ngắn cũng có những phim dài hồ hết phần nhiều là ngắn gọn xúc tích làm sao để neo vào tâm não khách hàng của về sản phẩm và thương hiệu của mình. thời kì sản xuất phim lăng xê thường là từ 10 giây có thể lến đến 15-20' tùy vào thời kì phát song. Nội dung truyền tải đa dạng phong phú.

Có những loại hình sinh sản phim quảng cáo gì?

Thường thì trước đây các nhà quảng cáo truyên nghiệp hay kể một câu truyện, một câu hát ngắn, một đoạn video hài về sản phẩm của mình,.. Nhưng sau khi nền công nghệ phát triển tột cùng thì có thêm những loại phim mới như 3d, viễn tưởng 3d, tvc 3d,.. làm tăng khả năng truyền bá sản phẩm của mình. Các loại nghe đâu sau:
  • sinh sản tvc 3d
  • sản xuất tvc quảng cáo
Vậy sinh sản phim quảng cáo liệu có đắt?

Có rất nhiều nhà kinh dinh, nhà quảng cáo quan hoài điều này. Có nhiều người băn khoăn liệu nó có đắt lắm không? xong chúng tôi khẳng định sinh sản phim lăng xê không hề đắt. Đắt chính của việc lăng xê truyền hình là vấn đề bạn phát sóng ở thời kì nào giờ nào? có giờ kim cương, giờ vàng, giờ bạc,..

Quy trình sản xuất phim quảng cáo ra sao?

Quy trình sản xuất phim quảng cáo được chúng tôi tạo thành chu trình khép kín như sau:

* Khi hấp thụ và xử lý yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tiến hành thu thập, phân tích cũng như định hướng cấp độ thông tin, tiếp đó lên ý tưởng chương trình, đưa ra các phương án, xác định khối lượng công việc và đưa ra báo giá cho khách hàng.

* Ngay khi kịch bản do những biên kịch giàu kinh nghiệm xây dựng được khách hàng thông qua chúng tôi sẽ bắt đầu đi vào tổ chức sản xuất và tiến hành thực hiện hậu kì.

thời đoạn sinh sản phim quảng cáo:

bao gồm các giám đốc sản xuất, đạo diễn, quay phim, stylist… có uy tín lâu năm trong ngành sinh sản phim truyền hình. Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn diễn viên nức tiếng gồm nhiều ngôi sao trong làng tiêu khiển.

Ở đây, chúng tôi dùng một hệ thống trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, đương đại được đầu tư theo chiều sâu đáp ứng mọi đề nghị về chất lượng gồm: máy quay (BETACAM, DVCAM, HD CAM, DVCPRO…), các thiết bị đặc chủng kèm theo (đèn Daylight, Unikit, Bum, Ray)...

sản xuất phim lăng xê thời đoạn hậu kỳ:

Đây là tuổi rất quan trọng để hoàn chỉnh một TVC cho khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ các viên chức kĩ thuật và thiết kế có chuyên môn cao để biên tập và dựng phim theo đúng kịch bản đã chuẩn y.

Để hoàn thành tốt nhất các yêu cầu ở tuổi này, chúng tôi sử dụng phần mềm dựng và kỹ xảo chuyên nghiệp (Mac Pro, Pro Tools, đồ hoạ 3D…), trung tâm dựng chuẩn HD chuyên làm hậu kỳ phim quảng cáo và các dạng phim, các dạng bằng đĩa Master đòi hỏi chất lượng cao.

Tuỳ theo đề nghị của khách hàng, chúng tôi thực hiện các hình thức truyền bá cho TVC quảng cáo trên các công cụ truyền thông đại chúng. Hoặc bạn có thể gọi chúng tôi để được tư vấn chuẩn xác nhất.

Gọi cho chúng tôi để được tham vấn xác thực nhất:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:57 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top