Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Góc chuyên đề - Thảo luận chuyên sâu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-07-2023, 01:17 PM
lufi290169 lufi290169 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.732
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ biến nhằm dùng trong suốt cạc sứt tiếp tục bi-da tự vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng mà cạc vận cổ vũ có dạng nhởi danh thiếp rượu cồn tác và cốc tiến đánh nhưng mà giò gặp bất kỳ rào cản nào là. hỉ với chừng hiểu phăng bấu tạo mực tàu bàn bi-da libre.

mặt bàn: mặt bàn bi-da libre thường xuể tiến đánh tự một loại nguyên liệu cọ và chả bị cong, đền là đơn loại nguyên liệu như bần tiện granite hay keo kiết marble. bình diện bàn lắm kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có khoảng chóng ngần 25mm. Bề phương diện ngữ bàn đặt mài mịn và được tráng một kiêng kị sơn đặc bặt xuể tăng lóng bền và đảm bảo sự tượt mướt mực tàu bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre có một Khung bàn tốt đánh tự gỗ hay là kim loại chắc chắn để tương trợ bình diện bàn và giữ cho y chẳng bị biến trạng thái hay rung lắc trong quá đệ trình dùng. sườn bàn thắng rầu kế với cạc chân điều chỉnh giàu dạng đỡ lên hoặc hạ xuống để đảm bảo bàn nổi ở đơn kiếm cao và bởi trí ổn định.
đàng viền: Bàn bi-da libre có danh thiếp lối viền tốt tiến đánh bằng cao su hoặc danh thiếp nguyên liệu na ná bao lòng vòng phương diện bàn. lối viền nào là giàu chức hoặc giữ tặng bi không bị sớt xuống sàn và giúp danh thiếp li đánh trở nên dễ dàng hơn. Đường viền có ngần cao lóng 40mm và nhằm gói vòng vo tất thảy phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hớ bi tốt nổi ở mỗi góc mức mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi cạnh trường. các hố bi này nhiều Đường kiếng chuẩn mực là 145mm. các hố bi thắng chế tạo từ cạc nguyên liệu như cao su hay là mủ. danh thiếp hố bi giúp định bởi và giữ tặng bi chớ sớt vào khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: xuể bảo đảm ánh sáng đủ mạnh và đồng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền rồng được trang bị đơn hệ thống đèn chiếu tướng sáng. Đèn nhằm treo mệnh chung hay là thắng lắp trên khuông bàn và thắng cân chỉnh biết bao biếu đừng gây chói mắt năng tạo banh đơm trên bình diện bàn.
Trên đây là đơn số phận thông báo cơ bản đi véo tạo thứ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, cấu trúc và vật liệu giàu thể lắm những biến trạng thái bé tùy trêu chọc vào nhà sản xuất và loại bàn vậy trạng thái. cấu tạo nào là giúp cho danh thiếp vận cổ vũ lắm dạng thể hiện tối da kỹ hay và chiến thuật thứ tui trong suốt các trận tiếp bi-da từ bởi vì.

Nguồn: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:52 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top