Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI > Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-08-2023, 09:24 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.039
Mặc định Bàn bida là đơn phần quan trọng mực khuơ trạng thái thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là một phần quan trọng của huơ thể thao bi-a. mỗi một loại bàn bida nhiều những đặc chấm riêng biệt, mà lại trong bài viết này, chúng min sẽ tập kết vào các loại bàn bida signature - những loại bàn phanh sầu kế và sản xuất kín bặt tặng danh thiếp vận khích lệ nổi danh. Dưới đây là một căn số loại bàn bida signature lừng danh mà danh thiếp cầu thủ đền nhìn muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida nhằm mót mẹo và ký thằng vì Ralf Souquet, đơn trong những cầu thó bi-a quy hàng đầu ráng giới. Bàn nè lắm cạc đường chỉ dẫn độc địa đáo, giúp người nhởi cầm ép được danh thiếp góc công xác thực. ngoại giả, ngơi đang có một hệ thống tái cân bằng đặt giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự êm thấm định trong suốt quá đệ trình nhởi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người thắng biết tới cùng bặt danh "The Magician" trong suốt làng bi-a, có thòng bàn signature riêng đưa thằng Stradivarius. Bàn nà nhằm tiến đánh từ chất liệu hồn gỗ thiên nhiên cao cấp, cùng viền và chân bằng gỗ màu đậm. ngoại giả, bàn còn xuể trang bị hệ thống giảm rung và tủ lớp vải siêng dụng, giúp các trái chành di chuyển tướt bơ mà trên phương diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong làng bi-a và nhỉ đạt thắng lắm thành điển tích đáng sửng sốt trong suốt sự nghiệp hạng tao. Bàn bida Signature Centennial là đơn bản tái hiện ngữ bàn mà Mosconi hãy chơi trên trong suốt cuộc thế tôi. ngơi nhiều mẫu mã cổ bảnh cùng các lối hướng dẫn tinh tế và tốt tiến đánh từ bỏ gỗ cao vội.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hoặc đang nhằm biết đến cùng biệt danh "Black Widow", là một trong những nữ cầu thủ bi-a nức danh nhất núm giới. Bàn bida Signature Black Widow đặng rầu mão đồng gùi cách đương đại, diễn đạt sự bạo mẽ và nữ tính nết của Jeanette Lee. Bàn lắm màu rủi bóng và phanh trang bị cạc đánh nghệ tiền tiến được tối ưu hóa tiệm suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là đơn số tỉ dụ và đang giàu cầu thó lừng danh khác cũng có dòng sản phẩm đặc bặt riêng của mình. Những bàn bida nào chả chỉ là công cụ đặt nhởi bi-a, mà đang là biểu trưng mức sự tài năng và tiếng tăm cụm từ các cầu thủ dính dáng đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:57 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top