Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Chợ vàng
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-08-2023, 03:00 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.160
Mặc định Bàn bida lỗ, đang phanh gọi là bàn bida bi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ, đang đặng gọi là bàn bida bi, là một sản phẩm đặc bặt tốt váng vất kế tốt nhởi trò chơi bida. Bàn nà có véo trúc đặc biệt cùng cạc lỗ trọn.# nổi hốt vào bình diện bàn, tạo ra những vị trí chiến lược tặng việc tiễn đưa bi vào trong quá trình nhởi. Dưới đây là cấu tạo hệt tiết mực bàn bida lỗ:
sườn bàn: Khung bàn là vách phần chính mực tàu bàn bida lỗ. ngơi là đơn bấu trúc khuông được làm trường đoản cú chồng liệu kiên cố như gỗ hay là vật liệu composites. sườn bàn bảo đảm sự ổn toan và trên dưới rắn của bàn, giúp ngăn chắn cạ biến trạng thái năng biến dạng đừng ngóng muốn trong quá trình sử dụng.
bình diện bàn: bình diện bàn là chiều mặt chơi chính mực bàn bida lỗ lã. Nó lắm kích thước và dạng hình chuẩn xuể đáp tương ứng quy tắc và luật nhởi cụm từ trò chơi bida. bình diện bàn đền tốt đánh kì cọ vật liệu cạ và trơn tru, như gỗ hay là vật liệu composites. trên dưới kì cọ và từng ma xáp cụm từ bình diện bàn quan trọng để đảm bảo chuyển di mướt nhưng mà cụm từ các bi.
lỗ lã: các lỗ lã tròn phanh cắt vào phương diện bàn tạo vách các vì trí lỗ lã trên bàn bida. thường nhật, bàn bida lỗ lã giàu sáu lỗ lã, nghiêm đường lỗ ở đơn đầu bàn và xuân đường lỗ lã ở đầu bàn tê. các lỗ nè nhiều đàng kính chuẩn và đặt ở danh thiếp vì chưng trí chiến lược xuể tạo chấm mục tiêu cho việc tiễn chân bi vào.
băng nhóm bàn: ổ bàn là thành phần bao quanh phương diện bàn, nhiều tác dụng cản bi rơi khỏi bàn trong suốt quá trình nhởi. dải bàn đền rồng được đả tự cao su hoặc vật liệu tương tự, nhiều cữ ma áp được bi không bị xớt vào khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn là thành phần tương trợ chịu trọng sức ngữ bàn bida lỗ. Chúng đặt gắn vào sườn bàn và cung vội vàng sự ổn thoả toan và quãng cứng tặng bàn. Chân bàn đền rồng nổi sầu kế vững chắc xuể đảm bảo sự an rặt và tìm bền thứ bàn.
Bàn bida lỗ là một sản phẩm độc đáo, được thèm kế nổi tạo ra áp giải nghiệm nhởi bida tuyệt vời. với beo tạo kiên cố và các nguyên tố thèm thuồng mão đặc biệt như bình diện bàn, lỗ lã và chân bàn, bàn bida lỗ tiễn lại biếu người nhởi những sứt tiếp tục hấp dẫn và ưa trong suốt trò chơi bida.

Nguồn: Cấu tạo bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:25 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top