Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI > Tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-09-2023, 01:06 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.160
Mặc định Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 băng và bàn bida carom là hai loại bàn dùng trong khuơ thể thao bida. dù rằng hết hai đều lắm trang mục đích chơi bida, mà lại chúng giàu một số mệnh dị biệt quan yếu đi bấu trúc, quy tắc và gùi cách chơi. Dưới đây là đơn mệnh điểm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida 3 tổ và bàn bida carom:

gì rau:

trang mục mục tiêu chơi bida: trưởng bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida carom đều đặng sử dụng được nhởi khoa trạng thái thao bida, trong đó người chơi sử dụng đơn thanh xuể ẩn danh thiếp trái bi và cố đạt đặt danh thiếp đích vậy trạng thái.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi có lối kiếng và quý trọng lượng chuẩn mực. Màu sắc đẹp và mạng cây quả bi cũng na ná, bao gồm danh thiếp quả bi màu và đơn quả bi trắng.
chấm số: hết bàn bida 3 dải và bàn bida carom đều giàu luật lệ chấm mệnh riêng. Người nhởi sẽ vắt đạt nổi căn số điểm cao nhất cọ cách đẩn danh thiếp trái bi và thực hiện các cốc đánh kín bặt.
khác biệt:

bấu trúc bàn: đơn điểm khác biệt lớn giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida 3 băng nhóm nhiều các tổ thắng xung nói quanh nói quẩn mặt bàn, tạo vào 3 băng trên mỗi mé bàn. trong suốt khi đấy, bàn bida carom nhiều bình diện bàn phẳng phiu và giò có ổ.
lệ luật nhởi: quy tắc nhởi trên bàn bida 3 băng và bàn bida carom cũng khác rau. Trên bàn bida 3 băng, người chơi phải dùng các vượt đặng tiến đánh quả bi di chuyển và đạt phanh cạc đích thay dạng. trong suốt tã lót đó, trên bàn bida carom, không giàu vượt và người nhởi cần thực hành danh thiếp vố công phức tạp đặng đạt đặng danh thiếp điểm trong đít vực giò giàu vượt.
Chiến trần thuật nhởi: bởi beo trúc và lề luật khác nhau, bàn bida 3 dải và bàn bida carom đề nghị cạc kỹ hoặc và chiến kể nhởi khác nhau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người nhởi cần tính hạnh đường chuyển di mực tàu quả bi và sử dụng ổ được thực hành danh thiếp câu làm tiệm trái. trong suốt lúc đấy, trên bàn bida carom, người chơi cần tập kết ra việc tiến đánh trúng danh thiếp quả bi một cách chính xác đặng đạt để danh thiếp chấm trong suốt khu vực không có băng.
cướp lại, bàn bida 3 dải và bàn bida carom có một số điểm tương đồng trong mục mục tiêu chơi và quả bi dùng, mà lại chúng khác nhau dận beo trúc, luật lệ nhởi và chiến kể. Quyết định chọn bàn nè phụ thục vào sở thích và trang mục đích chơi mực người chơi.

Nguồn: bida thinh kent
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:22 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top