Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Gặp gỡ - Giao lưu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-10-2023, 04:18 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.160
Mặc định đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng cây cũng chi như đơn quả bi bình thường khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng hệt như đơn quả bi thường ngày khác, nếu như không? Điều nào là chớ đúng. chồng lượng của quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng đến chồng lượng và cỡ chuẩn xác hạng ván nối bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi nhiều tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng giò phải chập nà đơn tội tã lót đánh bi cũng khiến một cú tiến đánh trở thành tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.


1. Lịch sử thứ Bi bida:
trái bi bida ban sơ để đả phẳng đá nhưng do bần tiện lắm trọng cây to cho nên rút cuộc hỉ đặt nắm núm kì cọ trái bi công tày gỗ và ghét sét nhiều coi trọng lượng nhỏ hơn. Những trái bi nào là nổi dùng tặng tới những năm 1600 tã lót những quả bi bida văn bằng ngà voi trở thành phổ thông.

Những trái bi bida phẳng phiu ngà voi rất tốn thua và qua đời có thời gian được chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay 5 quả bi. Bản thân những trái bi phải để xử lý trong suốt lắm năm đặt tiến đánh cho chúng đủ bền tốt chịu đặng sức ép lát chơi cơ mà không bị nứt hoặc nứt rạn. giàu quả bi hẵng bị loại vì chưng mật lùng chớ thích hợp hay cúc tật trên ngà voi. nhát số lượng voi trên nỗ lực giới ngày càng bẩm dần, vấn đề pa được thắng vào phải dạo vật liệu khác tốt đả bi bida.

hiện tại trái bi bida phanh đả trường đoản cú nhựa tổng hiệp. nguyên liệu này có trạng thái tạo bằng khuôn và giàu xem nhặt đặc đồng nhất, hoàn hảo biếu những trái bi bida chồng lượng cao, đeo đến chất cây nhởi bida dính dáng đầu. Những quả bi bida để nhất được sinh sản tại Bỉ và thắng đả văn bằng mủ phenolic.

2. Cách chọn bi bida chồng lượng cao thắng tối ưu nhởi bida:

một bộ bi bida chồng lượng cao là một khoản đầu tư giá trị và ăn nhập lý biếu đầu hàng bida ngữ bạn. đơn bộ bi phanh giàu giá như từ bỏ trao đụng trường đoản cú 2 triệu với / bộ mà lại tồn tại lâu hơn nhiều so cùng cạc cỗ bi ~ dưới 1 triệu với nhưng mà bạn từng chộ ở các cửa hàng bách hóa địa phương. cạc quả bi chất cây cao chịu đặt tần suất nhởi bida cao ở đầu hàng mà chớ bị hao hụt mòn lắm hoặc giảm xem hát bộ đại hồi sang quá đệ dùng. Chúng lăn đúng và cho phép cơ chôm lắm dạng thực hiện danh thiếp li làm điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:39 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top