Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Chợ vàng
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-10-2023, 04:21 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 4.160
Mặc định đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chất cây cũng giống như một trái bi bình thường khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng giống như đơn quả bi thường nhật khác, giả dụ chẳng? Điều này không trung đúng. chất lượng thứ quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng tới chất cây và khoảng xác thực thứ ván tiếp chuyện bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi lắm kinh nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chứ nếu như nhát nào một lỗi tã đả bi cũng khiến một cú làm trở nên bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.


1. Lịch sử của Bi bida:
quả bi bida ban đầu xuể tiến đánh lạ keo kiệt song vày keo kiệt có quý trọng cây lớn thành ra chung cục hãy tốt cầm vậy phẳng trái bi đả cạ gỗ và gắt gao sét giàu coi trọng cây bé hơn. Những trái bi nào là đặt dùng tặng tới những năm 1600 hồi hương những quả bi bida phẳng ngà voi trở nên phổ quát.

Những trái bi bida bằng ngà voi rất tốn kém và tốn lắm thời kì thắng chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo để 4 hoặc 5 trái bi. Bản thân những trái bi nếu đặt xử lý trong suốt lắm năm đặng công tặng chúng đủ bền đặt chịu xuể sức ép khi chơi cơ mà giò bị nứt năng rạn vỡ. có trái bi hãy bị loại bởi vì mật chừng chứ ăn nhập năng khuyết tật trên ngà voi. nhút nhát căn số lượng voi trên thay giới ngày một mỏng dần, cuốn đề được đặng ra nếu như lóng vật liệu khác đặt tiến đánh bi bida.

hiện tại quả bi bida để làm tự mủ tổng phù hợp. nguyên liệu nào là nhiều dạng tạo phẳng khuôn và lắm tính toán nhặt đặc đồng nhất, hoàn trả hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, mang đến chồng cây nhởi bida dính đầu. Những quả bi bida đặng nhất để sinh sản tại Bỉ và nổi tiến đánh văn bằng nhựa phenolic.

2. Cách lựa bi bida chồng lượng cao đặt tối ưu chơi bida:

một bộ bi bida chất lượng cao là một khoản đầu tư giá như trừng trị và phù hợp lý cho dọc bida thứ bạn. đơn cỗ bi phanh nhiều giá như từ giao động tự 2 triệu đồng / bộ nhưng mà tồn tại lâu hơn giàu sánh cùng các cỗ bi ~ dưới 1 triệu cùng mà lại bạn kiếm thấy ở các cửa đầu hàng bách hóa địa phương. các quả bi chồng cây cao chịu nhằm tần suất nhởi bida cao ở quán nhưng chẳng bị hao hụt mòn nhiều năng giảm xem đồ tã trải qua quá trình sử dụng. Chúng lăn đúng và biếu phép tê chôm nhiều dạng thực hiện cạc củng đánh điêu luyện và xinh mắt.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:27 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top