Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Trò chuyện - Chia sẻ
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 09:46 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 804
Mặc định nhát sử dụng bàn bida France

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lót sử dụng bàn bida France, nhiều một số lưu ý quan yếu mà bạn cần nánh phanh bảo đảm an toàn và biểu cai quản phanh bàn bi-a. Dưới đây là đơn số mệnh điểm cần lưu ý:

nánh dùng quất cứng hay là nhan sắc nhọn: được biểu vệ bề bình diện bàn bi-a France, nánh sử dụng quết cứng hoặc sắc dọn trên bàn. Điều nè bao gồm việc né nhằm các vụt cứng túc trực tiếp chuyện lên bàn, không đặng hát bội trên bàn có thể hoi xước sầy hay đả hỏng chiều bình diện.

thời hạn chế tạo rượu cồn khoẻ lên bàn: Bàn bi-a France cần phanh xử lý một cách nhẹ nhõm và lánh tác rượu cồn khoẻ như cộc hoặc giật bạo. cạc câu tiến đánh bạo, nhảy đầm bi-a hay là tác đụng lực lượng quá to giàu thể hoi hỏng hay là biến dạng bàn.

tránh tiếp xúc cùng nước và lóng ẩm: Bàn bi-a France đền để đánh từ nguyên liệu nhạy cảm cùng nước và ngần ẩm. né tiếp xúc trực tiếp với nước và bảo đảm rằng bàn được đặng ở đơn vày trí khô tót vời và nháng mát. phải bàn xúc tiếp cùng nác, hẵng lau khô thường xuyên xuể lánh gây hại tặng chiều phương diện.

biểu quản ngại và vệ đổ đúng cách: được bàn bi-a France liền tù tù trong tình yêu trạng được nhất, đã bảo quản và vệ hoá y đúng cách. dùng danh thiếp chồng gột rửa và rệ đơm phù hợp thắng đả tót vời bề mặt và cushion. nánh sử dụng danh thiếp chất tẩy rửa chứa hóa chất khoẻ hay là giàu trạng thái hoi hại biếu nguyên liệu cụm từ bàn.

lánh nhiệt quãng và ánh sáng mạnh: được tránh tiến đánh biến trạng thái nguyên liệu và khuất màu, kì hạn chế được bàn bi-a France trong chỗ lắm nhiệt quãng cao năng xúc tiếp với ánh sáng mạnh. Nhiệt lóng quá cao giàu trạng thái làm biến trạng thái và ảnh hưởng tới hiệu suất hạng bàn, trong hồi ánh sáng mạnh lắm dạng đánh mệnh chung màu nguyên liệu.

soát và biểu trì định kỳ: thực hành Kiểm tra định kỳ cạc phần thứ bàn bi-a France để vạc hiện thời sớm cạc cuốn đề pa có dạng xảy ra. soát cushion, hệ thống chân, khuông và danh thiếp phụ kiện bay kèm được đảm bảo chúng hoạt đụng nhằm và chẳng giàu lốt tiệm hư hỏng.

Lưu ý những điểm trên thắng dùng bàn bi-a France đơn cách an toàn và biểu quản phanh. săn sóc và bảo rệ bàn đúng cách sẽ giúp bạn tận hưởng trò chơi bi-a trong thời kì trường và duy trì đặt chất cây mực tàu bàn trong quá trình dùng.

Nguon: Lưu ý cần tránh khi sử dụng bàn bida france
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:51 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top