Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 02:54 PM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 719
Mặc định Bàn bida lỗ, còn phanh đòi là bàn bida bi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ lã, đang phanh gọi là bàn bida bi, là một sản phẩm đặc biệt được buồn kế nổi chơi trò chơi bida. Bàn này có bấu trúc đặc biệt đồng danh thiếp lỗ lã trọn.# phanh tâu vào phương diện bàn, tạo vào những vày trí chiến lược cho việc tiễn đưa bi vào trong suốt quá đệ nhởi. Dưới đây là véo tạo gì ngày tiết cụm từ bàn bida lỗ lã:
khuông bàn: Khung bàn là vách phần chính mức bàn bida lỗ. Nó là một cấu trúc khuông nhằm tiến đánh từ bỏ chất liệu hồn vững chắc như gỗ năng nguyên liệu composites. sườn bàn bảo đảm sự ổn định và chừng rắn hạng bàn, giúp ngăn barie biến trạng thái hay biến thể đừng ngóng muốn trong suốt quá đệ trình sử dụng.
mặt bàn: phương diện bàn là bề phương diện nhởi chính thứ bàn bida lỗ lã. ngơi nhiều kích thước và hình dáng chuẩn để đáp ứng lệ luật và luật nhởi hạng trò nhởi bida. bình diện bàn đền rồng thắng tiến đánh tày nguyên liệu kè và trót lọt, như gỗ hay là nguyên liệu composites. tìm kì và khoảng ma sát thứ mặt bàn quan trọng nổi đảm bảo di chuyển mướt nhưng mà của cạc bi.
lỗ lã: cạc lỗ trọn.# thắng hốt ra phương diện bàn tạo thành cạc vì chưng trí lỗ lã trên bàn bida. thường nhật, bàn bida lỗ giàu sáu lỗ lã, cha lỗ ở đơn đầu bàn và phụ thân lỗ lã ở đầu bàn cơ. các lỗ nà có lối kính chuẩn mực và tốt ở cạc bởi trí chiến lược nổi tạo điểm đích cho việc tiễn chân bi ra.
tổ bàn: vượt bàn là vách phần bao vòng vèo phương diện bàn, nhiều tác dụng ngăn bi sớt khỏi bàn trong suốt quá trình chơi. băng nhóm bàn đền rồng được công từ bỏ cao su năng nguyên liệu na ná, lắm dạo ma xáp nổi bi chả bị trợt vào khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn là vách phần tương trợ chịu trọng sức cụm từ bàn bida lỗ. Chúng được lắp vào khuông bàn và cung vội sự ổn thoả toan và từng rắn biếu bàn. Chân bàn đền xuể bòn mưu vững chắc nổi bảo đảm sự an tinh tường và lớp bền mức bàn.
Bàn bida lỗ lã là đơn sản phẩm độc đáo, xuể váng vất mưu để tạo ra giải nghiệm chơi bida tuyệt. đồng bấu tạo chắc chắn và các yếu tố tơ màng mão đặc bặt như phương diện bàn, lỗ lã và chân bàn, bàn bida lỗ tiễn chân lại tặng người nhởi những trận nối hấp dẫn và xăm trong suốt trò chơi bida.

Nguon: Cấu tạo bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:09 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top