Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Thị trường vàng thế giới
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-03-2024, 09:45 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 804
Mặc định Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ quát

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến phanh sử dụng trong các trận tiếp bi-da trường đoản cú vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng mà danh thiếp vận khích lệ lắm trạng thái chơi cạc cồn tác và củng đánh nhưng mà chẳng gặp bất kỳ rào cản này. Hãy đồng cữ hiểu đi cấu tạo mực tàu bàn bi-da libre.

bình diện bàn: bình diện bàn bi-da libre thường tốt đả từ bỏ một loại nguyên liệu tày và chẳng bị cong, thường là một loại nguyên liệu như bần tiện đá hoa cương hay là keo kiết marble. bình diện bàn nhiều kích thước chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và lắm trên dưới lẹ cỡ 25mm. Bề mặt của bàn để mài mịn và nhằm tráng đơn lớp sơn đặc biệt thắng tăng độ bền và bảo đảm sự thượt mượt mức bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre lắm một khuông bàn đặt công từ bỏ gỗ năng kim loại chắc chắn nhằm tương trợ bình diện bàn và giữ tặng nó đừng bị biến thể hoặc rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. Khung bàn thắng bòn chước với danh thiếp chân điều chỉnh nhiều trạng thái nâng lên hay là hạ xuống nổi đảm bảo bàn đặt ở đơn tầm cao và bởi vì trí ổn toan.
đàng viền: Bàn bi-da libre giàu danh thiếp Đường viền tốt công cọ cao su hay danh thiếp nguyên liệu hao hao bao quanh phương diện bàn. đàng viền nè lắm chức hay giữ biếu bi chả bị rơi xuống sàn và giúp cạc cú làm trở thành dễ dàng hơn. Đường viền nhiều chừng cao quãng 40mm và phanh đùm loanh quanh tuốt tuột bình diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre có sáu hố bi để thắng ở mỗi góc cụm từ bình diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một cạnh trường học. danh thiếp hố bi này giàu Đường kính chuẩn là 145mm. các hố bi đặng chế tác từ bỏ các nguyên liệu như cao su hoặc nhựa. danh thiếp hớ bi giúp định vì và giữ tặng bi chớ sớt ra khỏi bàn trong suốt quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn rọi sáng: nổi đảm bảo ánh sáng đủ bạo và cùng đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng đặng trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn để treo tạ thế hay đặt lắp trên khuông bàn và xuể hốt chỉnh sao cho chứ hoi chói mắt hay là tạo vành đẻ trên mặt bàn.
Trên đây là một số thông báo cơ bản phắt bấu tạo mức bàn bi-da libre. Tuy nhiên, beo trúc và nguyên liệu nhiều dạng có những biến trạng thái bé tùy trêu ra nhà sản xuất và loại bàn nạm trạng thái. cấu tạo nà giúp tặng danh thiếp vận động viên lắm dạng mô tả tối đa kỹ hay và chiến trần thuật thứ tui trong cạc sứt tiếp chuyện bi-da trường đoản cú vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:52 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top