Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Góc chuyên đề - Thảo luận chuyên sâu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-06-2012, 02:31 PM
cuongkinhbas cuongkinhbas đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 37
Mặc định Nhận định Vàng của các chuyên gia trong ngày 21-8-2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Walter de Wet, phân tích gia thuộc Standard Bank Ltd cho biết “Vàng đã giảm khi đôla mạnh lên vì các thông tin vịêc làm yếu hơn dự kiến” Bernard Sin, thuộc MKS Finance SA cho biết “Một khi chứng khoán bật lại, số tiền kí quỹ quay trở lại, lượng tiền mới này sẽ lại được dùng để mua vàng. Đôla sẽ tiếp tục suy yếu và giá vàng sẽ đi lên cao hơn”
estec Asset Management cho biết “Ảnh hưởng tiềm tàng của gói kích thích tài chính lớn nhất từ trước tới nay, mức lưu họat tiền tệ và mức cung tiền tăng đang gây mất giá tiền tệ, lãi suất thực âm và tỉ lệ lạm phát cao quay trở lại. Ảnh hưởng này có khả năng kích thích nhu cầu Vàng bảo toàn giá trị của các nhà đầu tư”

Bruce Dunn, thuộc New Jersey-based Auramet Trading cho biết “Vàng đang giao dịch theo xu thế của cặp tiền euro/đôla. Đây là nhân tố chính chi phối đầu tư vì nhu cầu Vàng vật chất dường như không tồn tại lúc này”

Wolfgang Wrzesniok, thuộc Heraeus cho biết “Nếu bạn theo dõi diễn biến của cặp tiền euro/đola hôm qua, bạn thấy giao dịch rất yếu, và điều này phản ánh giao dịch vàng cũng tương đối trầm. Vẫn có nhu cầu đầu tư vàng trang sức, tuy nhiên mặt khác nhu cầu kinh doanh vàng trang sức và vàng công nghiệp gần như tắt hẳn

Leonard Kaplan, thụôc Prospector Asset Management cho biết “Vàng không ổn định, lúc theo hướng đi của dầu, lúc của đôla, lúc lại đi theo chứng khoán. Vấn đề thực về vàng là mối tranh luận liệu sẽ xảy ra lạm phát hay giảm phát”

Michael Gross, thuộc OptionSellersInvestors cho biết “ Các trader dường như đứng ở ngã tư đường lúc này, chưa xác định được kinh tế sẽ đi theo hướng nào. Điều này được phản ánh trên các thị trường, làm hạn chế cả nhu cầu tiêu dùng và nhu cầu đầu tư”

Các trader cho biết “vàng đã giảm xuống mức thấp sau khi báo cáo tỉ lệ thất nghiệp của Mỹ xấu hơn dự kiến. Vàng vẫn đang trong tư thế phòng thủ, mặc dù giao động trong biên độ hẹp khi chỉ số đôla ổn định”
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:27 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top