Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 10:04 AM
info info đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 146
Mặc định Tin tức thị trường vàng ngày 17/08/2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xu hướng giá vàng trong tuần
Vàng có giai đoạn phục hồi vào cuối tuần sau khi giá dao động quanh các mức $935-940. Đôla yếu giúp hỗ trợ cho giá vàng vì các nhà đầu tư tìm các tài sản khác khi hàng hóa tăng lên do nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi

Vàng tăng lên gần mức $960 ở Singapore, tăng 0.2% tuần qua và có mức tăng hàng tuần lần thứ năm khi các nhà đầu tư tìm kênh thay thế cho đôla suy yếu và hàng hóa tăng lên. Vàng kì hạn Mỹ giao tháng 12 GCZ9 cũng tăng 0.2% lên $958.10 so với $956.50 trên Comex của Nymex. Vàng kì hạn chạm mức cao trong 1 tuần tại mức $963.10 hôm thứ Năm khi các dấu hiệu phục hồi kinh tế toàn cầu thúc đẩy vị trí của kim loại quý như một hàng rào phòng thủ lạm phát

Sự suy giảm liên tiếp của đôla dẫn tới sự phục hồi mạnh lên giá vàng. Nhu cầu đầu tư sẽ đóng vai trò quan trọng trong các tuần sắp tới. Lực mua trên diện rộng cũng xuất hiện trong khu vực hàng hóa vì tâm lí chấp nhận rủi ro của các nhà đầu tư trên toàn cầu tăng lên, gây áp lực lên đôla. Giá dầu cao và niềm tin nói chung được cải thiện cũng hỗ trợ cho vàng

Lượng nắm giữ của quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới vẫn không đổi ở mức 1,065.49tấn hôm 13/8

Vàng giao ngay sẽ gặp kháng cự quanh $975 - $980 và giao dịch bên trên mức này sẽ dẫn giá hướng về ngưỡng $1000

Vanginfo.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 10:04 AM
thanhquy thanhquy đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 61
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đánh giá sức mạnh đồng USD trong ngày


Đồng USD trong phiên giao dịch cuối tuần qua đã có phiên giao dịch tăng giá thứ 2 liên tiếp với chỉ số USD index tăng lên mức 78.88, từ mức 78.43. Đồng USD tăng giá trong bối cảnh những thông tin quan trọng tại Mỹ trong thời gian gần đây có xu hướng không mấy lạc quan, đặc biệt là chỉ số niềm tin tiêu dùng của Mỹ trong ngày thứ 6 được công bố ở mức thấp nhất trong nhiều năm qua.

Xu hướng tăng của đồng USD vẫn tiếp tục trong ngày hôm nay sau khi GDP dự tính của Nhật được công bố ở mức xấu hơn rất nhiều so với dự kiến, điều đó khiến cho cặp tỷ giá USDJPY tăng giá, qua đó kéo chỉ số USD index tăng giá theo.

Trong phiên giao dịch ngày hôm nay, thị trường Mỹ sẽ đón nhận thông tin chỉ số Empire State Building và lượng đầu tư dài hạn trên thị trường chứng khoán Mỹ, thông tin này sẽ đánh giá mức độ hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài đối với thị trường chứng khoán Mỹ, thước đo sức khỏe của nền kinh tế lớn nhất thế giới này. Những thông tin trên được đánh giá sẽ tác động đáng kể tới đồng USD.



Trên phương diện kỹ thuật, sau khi không phá vỡ nổi mức hộ trợ tại 78.20, chỉ số USD index đã buộc phải quay đầu tăng trở lại. Các chỉ báo MACD và RSI cũng đang trong xu hướng tăng. Bollinger bands đang trong xu hướng mở rộng, các dường trung bình đang giao nhau theo chiều hướng đi lên.

Chỉ số USD index trong phiên giao dịch ngày hôm nay được nhận định sẽ tiếp tục tăng tại phiên Châu Á và Châu Âu nhưng có thể sẽ giảm nhẹ trở lại vào phiên giao dịch tại Mỹ.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 10:04 AM
nganhavn nganhavn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 20
Mặc định

Kinh tế hồi phục có nguy cơ gây ra cơn sốc dầu mỏ?

Theo viện nghiên cứu McKinsey Global (MGI), thế giới sẽ có nguy cơ xuất hiện một cú sốc dầu mỏ thứ hai sau khi kinh tế hồi phục, nếu các nhà lãnh đạo kinh doanh và các nhà chức trách không có hành động dứt khoát về cả cung và cầu.

MGI dự đoán, từ 2010 đến 2015 nhu cầu sẽ tăng hơn 2% mỗi năm, tăng gần 1% so với giai đoạn 2006 đến 2010. Trong khi đó, nguồn cung khan hiếm do sự thắt chặt của tín dụng cũng như những bất ổn của giá dầu càng đẩy khó khăn về dầu mỏ lên một mức cao hơn.

Trong bối cảnh này, mọi chính sách nhằm giảm bớt nhu cầu năng lượng sẽ có đóng góp hữu ích, trong ngắn hạn, để giảm bớt thiệt hại mà cơn sốc dầu thứ hai có thể gây ra đối với nền kinh tế thế giới.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 10:04 AM
lds-1 lds-1 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 12
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dầu thô được giao dịch gần mức thấp nhất trong vòng 2 tuần

Dầu thô được giao dịch gần mức giá thấp nhất trong vòng 2 tuần do kỳ vọng nhu cầu theo mùa tại Mỹ sụt giảm và nguồn dự trữ tăng nhằm đảm bảo đủ nguồn cung trong suốt “mùa bão” tại Bắc Đại Tây Dương.

Giá dầu đã giảm 4,8% trong tuần qua sau khi niềm tin tiêu dùng tại Mỹ bất ngờ sụt giảm và các báo cáo cho thấy nhu cầu các sản phẩm nhiên liệu ở tại mức thấp nhất trong vòng 12 tuần. Bảo nhiệt đới Claudette, là cơn bão đầu tiên khiến lỡ đất tại Mỹ trong mùa này và có thể sẽ mạnh hơn khi khi nó tiến cận đến bờ biển phía tây của Florida, theo trung tâm dự báo bão quốc gia.

Dầu thô kỳ hạn tháng 9 được giao dịch tại 67.45 USD/thùng, giảm 6 cents trên sàn giao dịch NYMEX vào lúc 7:33 a.m. theo giờ Singapore.

Giá dầu thô trong hợp đồng kỳ hạn trên giảm 3.01USD còn 67.51 USD/thùng hôm 14/08, mức giá thấp nhất từ 30/07, sau khi chỉ số niềm tin tiêu dùng của Reuters/University of Michigan giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5 tháng, chứng khoán giảm và USD tăng so với EUR, làm giảm sức hấp dẫn của các loại hàng hóa. Hôm 30/06, giá dầu thô đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 8 tháng là 73.38 USD/thùng.

Dự trữ dầu thô tại Mỹ, quốc gia tiêu thụ lớn nhất thế giới, trong 3 tuần qua tăng do các cơ sở lọc dầu giảm sản xuất xăng khi mùa hè kết thúc, thời điểm mà hoạt động lái xe đạt đến đỉnh điểm của nó.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:47 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top