Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
scansiapacific scansiapacific đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 27
Mặc định Tổng hợp tin tức vàng ngày 03/10/2012

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giá vàng lùi bước trước ngưỡng 48 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước sáng nay quay đầu giảm sau khi lập đỉnh của 13 tháng ở ngưỡng 47,85 triệu đồng/lượng vào chiều qua. Giá vàng trong nước tiếp tục nới rộng khoảng cách với thế giới cho dù người dân vẫn tích cực bán vàng ra.



Lúc 9h30 sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) báo giá vàng SJC cho thị trường Tp.HCM ở mức 47,49 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,79 triệu đồng/lượng (bán ra). Tại Hà Nội cùng thời điểm, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý giao dịch vàng SJC ở các mức giá tương ứng lần lượt là 47,6 triệu đồng/lượng và 47,76 triệu đồng/lượng.

Chiều qua, giá vàng đã có lúc tiến rất gần ngưỡng 48 triệu đồng/lượng khi lên tới mức 47,85 triệu đồng/lượng, cao nhất kể từ đầu tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, do thiếu động lực từ giá vàng thế giới, giá vàng trong nước sáng nay đã quay đầu điều chỉnh giảm.

So với cuối giờ chiều qua, giá vàng của Công ty SJC hiện thấp hơn 60.000 đồng/lượng. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới hiện đã bị kéo giãn ra thành hơn 3,1 triệu đồng/lượng, với giá vàng trong nước đứng cao hơn. Sáng hôm qua, khoảng cách này là 2,9 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, người dân vẫn bán ròng vàng những ngày này. Lực bán thậm chí có xu hướng tăng trong ngày hôm qua khi giá lên mức cao nhất trong hơn 1 năm. “Khách mua cũng có nhưng rất ít. Nhìn chung, lượng khách giao dịch có tăng nhưng chủ yếu chỉ là giao dịch nhỏ lẻ. Người dân đã bán vàng nhiều hơn mua trong suốt tháng 9. Đến nay, xu hướng này vẫn tiếp tục”, đại diện Công ty Phú Quý cho biết.

Theo một nhà kinh doanh vàng tại Hà Nội, có thể nhu cầu mua vàng để đóng trạng thái trước ngày 25/11 này vẫn là nhân tố đẩy giá vàng SJC vượt xa so với giá vàng thế giới. Theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, đến ngày 25/11 tới đây, các tổ chức tín dụng phải chấm dứt huy động vàng dưới mọi hình thức.

Giá USD tự do tại Hà Nội sáng nay tăng 10 đồng so với hôm qua, lên 20.880 đồng (mua vào) và 20.900 đồng (bán ra).

Tại các ngân hàng thương mại, giá USD đang đứng phổ biến trên mức 20.900 đồng, tăng 10-20 đồng/USD so với hôm qua tùy nơi.

Vietcombank đang báo giá ngoại tệ này ở mức 20.870 đồng và 20.910 đồng, trong khi Eximbank niêm yết USD ở mức 20.850 đồng và 20.910 đồng, tương ứng giá mua và bán.

Tỷ giá USD/VND bình quân liên ngân hàng hôm nay tiếp tục ở mức 20.828 đồng.

Giá vàng thế giới quay đầu giảm nhẹ trong phiên đêm qua và sáng nay, những vẫn ở gần mức cao nhất trong 11 tháng thiết lập trong phiên giao dịch đầu tuần.

Lúc 9h30 giờ Việt Nam, vàng giao ngay tại châu Á có giá 1.773,8 USD/oz, thấp hơn 1,6 USD/oz so với đóng cửa tại New York. Trong phiên đêm qua tại Mỹ, giá vàng hạ 0,8 USD/oz, chốt ở 1.775,4 USD/oz.

Ở mức hiện tại, giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD tự do, chưa cộng thêm chi phí, tương đương khoảng 44,66 triệu đồng/lượng.

Hãng tin Reuters cho biết, giới đầu tư quốc tế vẫn đang hết sức thận trọng vì chưa rõ về khả năng Tây Ban Nha có xin một gói cứu trợ tài chính từ châu Âu hay không. Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy hôm qua tuyên bố, nước này sẽ không sớm xin cứu trợ. Tuy nhiên, trước đó có thông tin cho rằng, Madrid sẽ chính thức cầu viện vào cuối tuần này.

Thị trường còn dè dặt trước khi báo cáo thất nghiệp tháng 9 của Mỹ được công bố vào ngày thứ Sáu tuần này. Theo dự báo, số lượng việc làm mới của Mỹ có thể chỉ tăng trưởng nhẹ trong tháng trước do các doanh nghiệp lo ngại trong năm tới, Chính phủ Mỹ có thể thắt chặt ngân sách mạnh tay, gây rào cản cho sự phục hồi kinh tế.

Tỷ giá Euro/USD tại Tokyo sáng nay phổ biến ở mức 1,29 USD/Euro, không có nhiều thay đổi so với sáng qua.

Giá dầu thô ngọt nhẹ giao sau tại New York lúc 9h30 giờ Việt Nam hạ 0,24 USD/thùng so với đóng cửa hôm qua, còn 91,65 USD/thùng.

An Huy
TBKTVN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
vietgate vietgate đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 69
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong khi giá vàng trong nước đang liên tiếp lập đỉnh gây sốc thì thông tin NHNN cho dập hơn 13 tấn vàng SJC mới đây đã được người dân và các chuyên gia kỳ vọng về thị trường vàng trong nước sẽ hạ nhiệt.

Nhưng trên thực tế, vàng vẫn đang trên đà tăng giá mạnh, tiệm cận ngưỡng 48 triệu đồng/lượng. Vậy, 13 tấn vàng ấy đi đâu và tại sao vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của thị trường?

Tại sao vàng chưa giảm giá?
Từ ngày 20/9, NHNN đã cho phép Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) - đơn vị độc quyền gia công vàng miếng SJC - được dập lại hơn 350.000 lượng vàng SJC (tương đương hơn 13 tấn vàng) gồm vàng móp méo và chuyển đổi vàng miếng các thương hiệu khác sang SJC.

Ngay khi có thông tin, nhiều người kỳ vọng hơn 13 tấn vàng này được cung ứng ra thị trường sẽ giúp giá vàng trong nước tiệm cận giá thế giới chứ không cách biệt quá lớn như lâu nay. Và theo một lãnh đạo SJC, công suất một ngày gia công vàng của SJC khoảng 50.000 lượng nên bình thường chỉ cần 1 tuần, công ty sẽ hoàn thành số vàng này và tung ra thị trường. Như vậy, mỗi ngày thị trường sẽ có thêm 50.000 lượng vàng được tung ra nhằm dập tắt “cơn sốt” giá vàng có thể bùng phát. Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi ngày giá vàng đều đã lập thêm đỉnh mới và bỏ xa giá thế giới có lúc đến gần 3 triệu đồng/lượng.

Theo ông Nguyễn Thanh Trúc - Tổng Giám đốc Cty vàng bạc Agribank, Phó chủ tịch Hiệp hội vàng Việt Nam, giá vàng trong nước không thể giảm là bởi 2 lý do: giá vàng Việt Nam phụ thuộc vào giá vàng thế giới, không thể giảm khi thế giới vẫn tăng; Việc dập lại các thương hiệu vàng miếng khác về cơ bản không làm nguồn cung vàng nói chung thay đổi mà chỉ làm tăng nguồn cung vàng miếng SJC.

Mặt khác, ông Trúc cho biết, hiện nay các NHTM đang tích cực thu mua vàng miếng SJC bởi nhu cầu của khách hàng cuối năm tăng rất cao.

“NHTM tăng cầu trong khi cung không thay đổi nên việc khan vàng SJC là đương nhiên”, ông Trúc nói.

Còn theo chuyên gia Kinh tế, TS lê Đăng Doanh, việc NHNN cho dập hơn 13 tấn vàng SJC chỉ là một lượng vàng can thiệp rất mỏng, không thể ổn định thị trường vàng ngay được. Còn chuyện các NHTM đang tích cực thu mua vàng SJC với giá cao hơn các hiệu vàng, ông Doanh cho rằng bởi các NHTM đã nhìn thấy lợi ích từ việc gom vàng sẽ đem lại sau đó. “Đây cũng là hành động đầu cơ”, ông Doanh khẳng định.

Nhập khẩu vàng để hạ nhiệt?
Để hạ nhiệt giá vàng trong nước, TS Lê Đăng Doanh cho rằng, việc tạo lòng tin cho người dân không rút tiền ra để mua vàng làm rất cần thiết. “Chúng ta phải cho người dân thấy được chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình tài chính hiện nay thì mới mong ổn định được thị trường vàng”.

Đề xuất thêm giải pháp hạ nhiệt thị trường vàng trong nước, ông Nguyễn Thanh Trúc - Tổng Giám đốc Cty vàng bạc Agribank, Phó chủ tịch Hiệp hội vàng Việt Nam cho rằng, Việt Nam cần nhập khẩu vàng ngay. Bởi có như vậy mới tăng cung được cho thị trường. “Năm 2011, thị trường vàng rối loạn, ta cũng nhập đến 5 đợt. Năm 2012 chưa nhập vàng lần nào nên cần chú ý đến giải pháp nhập vàng ngay lập tức”, ông Trúc nói.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
ctyxdcaosu ctyxdcaosu đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 72
Mặc định

Morning Report: Vàng đi ngang, chờ đợi báo cáo thị trường lao động Mỹ


Vàng có phiên giao dịch đóng cửa hầu như không đổi so với ngày trước đó. Giá vẫn đang trong quá trình tích lũy sau khi đã tăng mạnh lên mức cao nhất của năm. Giao dịch trầm lắng của thị trường có thể lỹ giải bởi giới đầu tư đang chờ đợi báo cáo thị trường lao động tháng 9 từ bảng lương phi Nông nghiệp NPF của Mỹ vào cuỗi tuần này.

Vàng mở cửa giờ giao dịch New York tại mức giá 1782 USD/oz, gần như không đổi so với ngày trước đó. Giá tăng nhẹ đầu giờ lên mức 1784 USD thì xuất hiện lực chốt lời đẩy giá giảm về mức 1770.5 USD. Từ mức thấp giá phục hồi nhẹ trong thời gian còn lại của phiên, đóng cửa tại mức 1773 USD/oz.

Trên sàn Comex, giá vàng giao tháng 12 giảm 0,4% xuống còn 1.775,6 USD/oz, ghi nhận phiên giảm thứ 2 trong 3 phiên. Phiên trước đó, giá vàng kỳ hạn lên mức đỉnh 10 tháng ở 1.794,4 USD/oz.

Thị trường vàng một lần nữa rơi vào thời điểm chững lại sau phiên tăng mạnh. Khối lượng giao dịch tuần này khá thấp do Trung Quốc, nước tiêu thụ vàng lớn thứ 2 thế giới, nghỉ lễ quốc khánh.

Trong khi đó, nhu cầu vàng của Ấn Độ, nước tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới vẫn ảm đạm. Theo Hội đồng Vàng Thế giới, nhập khẩu vàng của Ấn Độ giảm 56% trong quý II. Trong báo cáo hôm qua 2/10, ngân hàng Standard Bank cho biết nhu cầu vàng Ấn Độ vào thời điểm giữa tháng 9 là yếu nhất hơn 1 năm qua.

Giá vàng tăng 11% trong quý III năm nay, mạnh nhất kể từ tháng 6/2010. Giá vàng được hỗ trợ tăng mạnh trong quý chủ yếu nhờ việc các ngân hàng trung ương kích thích kinh tế.

Tuần này, nhà đầu tư kim loại quý chờ đợi báo cáo việc làm Mỹ được đưa ra vào ngày 5/10 tới. Theo dự báo của các nhà kinh tế, tỷ lệ thất nghiệp sẽ tăng từ 8,1% trong tháng 8 lên 8,2% trong tháng 9. Trong khi đó, dự đoán số việc làm sẽ chỉ tăng 115.000 trong tháng 9, thấp hơn trung bình tăng 139.000 việc làm trong 8 tháng trước.

Đối với các kim loại quý khác, bạc giao tháng 12 trên sàn Comex giảm 0,8% xuống còn 34,669 USD/oz. Phiên trước đó, giá vàng lên cao nhất 5 tháng ở 35,445 USD/oz.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
vinaromaco vinaromaco đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 27
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong số hơn 300.000 lượng vàng phi SJC dập lại thành SJC, trên 270.000 lượng là của ngân hàng, nên không làm giảm lực mua từ các ngân hàng.

Giá vàng SJC niêm yết tại Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) lúc 16 giờ chiều 2/10 ở mức 47,55 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra là 47,85 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng so với hôm qua. Cùng lúc, giá vàng thế giới tại www.Kitco.com là 1.778,9 USD/ounce. Nếu quy đổi giá trong nước cao hơn giá thế giới gần 3 triệu đồng/lượng (chưa tính phí).

TBKTSG online dẫn theo những người trong ngành vàng cho biết, việc thiếu nguồn cung đang khiến giá vàng trong nước tăng bất thường.

Giao dịch tại SJC từ cuối tháng 8 đến nay vẫn chủ yếu là bán ra, chỉ có một vài ngày sau ngày 20/9, ngày Ngân hàng Nhà nước cho phép dập thêm 350.000 lượng vàng móp méo và vàng phi SJC của các ngân hàng và doanh nghiệp, người dân mới bán vàng ra nhiều, kéo gần hơn khoảng cách giá vàng trong nước và thế giới.

Ông Nguyễn Công Tường, Phó Phòng Kinh doanh vàng của SJC cho biết lượng vàng bán ra hôm 2/10 chỉ khoảng 1.700 lượng, rất thấp so với con số tháng trước, nhưng một phần do công ty này không dễ mua vàng vào nên số lượng bán ra cũng phải hạn chế.

Việc mua vàng của người dân là do giá vàng đã tăng khá mạnh trong 2 tháng qua, mức tăng là hơn 14%, khá hấp dẫn so với lãi tiền gửi của ngân hàng trong thời điểm hiện tại và sự lình xình của thị trường chứng khoán từ tháng 6 trở lại đây. Trong khi đó, nhu cầu mua vàng của các ngân hàng vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Theo một nguồn tin riêng, số lượng vàng dập trong đợt 20/9 có gần 45.000 lượng là vàng móp méo, (trong đó, SJC có 9.000 lượng, số còn lại là của ngân hàng và doanh nghiệp). Trong 305.000 lượng vàng phi SJC thì các doanh nghiệp vàng chỉ dập có 32.000 lượng, số còn lại trên 270.000 lượng là các ngân hàng chuyển đổi loại vàng khác thành SJC.

Như vậy, lượng vàng của các ngân hàng trên thực chất chỉ là chuyển đổi từ thương hiệu này sang thương hiệu khác, không làm tăng thanh khoản vàng ở các ngân hàng, vì vậy không làm giảm đi lực mua từ phía các ngân hàng.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía Ngân hàng Nhà nước về việc có gia hạn thời hạn huy động và cho vay vàng sau ngày 25/11 hay không, nhưng hiện tại nếu muốn phát hành chứng chỉ huy động vàng, các ngân hàng phải xin phép Ngân hàng Nhà nước.

Theo đại diện một ngân hàng lớn, hiện tại ngân hàng ông đã không thể phát hành chứng chỉ huy động vàng nữa vì không được phép. Như vậy, việc mua vàng vào để gia tăng thanh khoản là cách duy nhất, tuy vậy cũng chỉ dám mua từ từ vì lo ngại cầu tăng sẽ đẩy giá tăng lên cao, đồng thời rất khó tìm vàng để mua trên thị trường vì không ai muốn bán vàng ra. Ông cho biết ngân hàng gia tăng lượng vàng nắm giữ là để nếu phải ngưng huy động và cho vay vào 25/11, người dân có nhu cầu rút thì ngân hàng có vàng sẵn sàng để trả.

Giá vàng thế giới, theo ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty đầu tư và kinh doanh vàng Việt Nam, từ khoảng giữa tháng 11 trở đi được dự báo sẽ tiếp tục tăng.

Trong khi đó, giá vàng trong nước lại khó dự báo hơn vì nếu thị trường tiếp tục khan vàng như hiện tại thì giá trong nước có thể tăng nhanh hơn và giảm chậm hơn giá thế giới như trong thời gian qua.
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
alyvnam alyvnam đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 33
Mặc định

Tính đến 2-10, SJC đã gần hoàn thành 45.000 lượng vàng SJC dập lại trong số 350.000 lượng hạn ngạch để đưa ra thị trường.

Ngày 19-9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) triển khai gia công hơn 350.000 lượng vàng với hy vọng kéo giảm giá vàng trong nước.

Tại thời điểm đó, mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới là hơn 2 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, khoảng cách đã là 3 triệu đồng/lượng. Trước đó, vào đầu tháng 9, NHNN tung ra 48.000 lượng vàng SJC, trong đó có vàng miếng cong vênh, vàng chuyển đổi. Và tại thời điểm này chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới chỉ dưới 2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước tuy đang tựa lưng vào giá vàng thế giới nhưng vẫn không thoát khỏi những tác động từ yếu tố trong nước. Cụ thể, sức cầu của vàng quá lớn mà nguồn cung như mưa nhỏ giọt. Bên cạnh đó, những biến động tình hình tài chính thời gian qua khiến người dân muốn giữ vàng kỹ hơn. Thành ra vàng SJC ra tới đâu thị trường như “ngốn” hết tới đó. Đó là chưa kể, bản thân một số ngân hàng hiện nay cũng phải mua vàng vào để cân bằng trạng thái.

Bao bì cũ hay mới giá cũng tương đương
Tại SJC, vào giữa buổi sáng và đầu phiên giao dịch buổi chiều 2-10 đã tái diễn cảnh người dân xếp hàng để mua và bán vàng. Theo ông Nguyễn Công Tường, Phó phòng Kinh doanh SJC, giá vàng thị trường ngày hôm qua có cả lực mua và lực bán nhưng số lượng mua gần gấp đôi so với số lượng bán.

Không chỉ xếp hàng mua, nhiều khách hàng ùn ùn kéo đến SJC để đổi vỏ bao bì cũ lấy bao bì mới. Ông Tường cho hay sau khi thị trường xuất hiện vàng nhái SJC, nhiều người đã lo lắng mang vàng tới đây đổi vỏ bao bì. “Để phục vụ nhu cầu của người dân, chúng tôi đã đem máy móc thiết bị đến ngay trụ sở để dập bao bì và kiểm định cho khách hàng. Quá trình đổi bao bì được dập bằng máy và kiểm tra nên khách hàng cảm thấy yên tâm hơn” - ông nói thêm.

Theo ông Tường, vỏ bao bì cũ hay mới thì giá cả mua bán cũng như nhau, chủ yếu là do tâm lý của khách hàng. Trong ngày hôm qua, người dân xếp hàng chủ yếu là đổi vỏ bao bì mới và khách hàng đến để bán vàng miếng cong vênh, móp méo, nhỏ lẻ. “Vẫn còn một số khách hàng đến bán vàng miếng cong vênh, móp méo nên khi mua chúng tôi phải cắt vỏ để kiểm tra. Việc thay bao bì chỉ mất 5.000 đồng nhưng dập lại vàng cong, vênh mất 50.000 đồng/lượng” - ông Tường cho biết.

Ngoài ra, ông Tường còn khẳng định tổng số lượng vàng nhái SJC đến nay cũng chỉ có 80 lượng.

Lúc 17 giờ ngày 2-10, giá vàng miếng SJC mua vào 47,55 triệu đồng/lượng, bán ra 47,85 triệu đồng/lượng, tăng hơn 400.000 đồng/lượng. Hiện giá vàng trong nước đắt hơn giá vàng thế giới trên 3 triệu đồng/lượng.

Người dân nên bình tĩnh
NHNN đang tiếp tục theo dõi sát diễn biến của thị trường vàng và áp dụng các biện pháp thích hợp để thị trường dần đi vào ổn định. NHNN cũng khuyến cáo người dân cần bình tĩnh khi mua bán trên thị trường để tránh những thiệt hại không đáng có.

Ông LÊ MINH HƯNG, Phó Thống đốc NHNN
Đã hoàn thành gần 45.000 lượng vàng

Trong số 350.000 lượng vàng, tính đến 2-10, SJC đã gần hoàn thành 45.000 lượng đưa ra thị trường. Quá trình thực hiện hơi chậm vì việc kiểm định chất lượng vàng phi SJC mất nhiều thời gian. Công ty SJC đang tích cực tăng ca, tăng nhân sự để sớm hoàn thành số vàng trên ra thị trường.

Ông NGUYỄN HOÀNG MINH, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP.HCM
Theo Yên Trang
PLTPHCM
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 13-12-2012, 11:36 AM
cwhcm cwhcm đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 14
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bernanke: QE3 sẽ thúc đẩy thị trường chứng khoán và việc làm

Chủ Tịch Fed Ông Ben S. Bernanke đang hướng tới mục tiêu phục hồi thị trường chứng khoán khi Fed sử dụng các công cụ mới để thúc đẩy tăng trưởng và giảm tỷ lệ thất nghiệp xuống dưới mức 8%.

Trong cuộc họp thường niên tại Jackson Hole, Wyoming hôm 31/8 vừa qua Ông Bernanke đã đưa ra tín hiệu về chương trình nới lỏng tín dụng lần 3 khi Ông cho rằng chương trình này sẽ hữu ích cho thị trường chứng khoán. Trong bài phát biểu hôm qua tại Indianapolis Bernanke cho rằng chứng khoán và giá nhà khởi sắc sẽ góp phần thúc đẩy chi tiêu.

Chương trình mua tài sản với quy mô lớn của Fed có sẽ giúp thị trường chứng khoán tăng 3% trong 3 năm sau khi QE3 được thông báo vào hôm 13/9, theo các chuyên gia kinh tế thuộc Deutsche Bank. Các chuyên gia này cũng dự đoán giá nhà tăng 2% trong 2 năm nhờ QE trong trường hợp Fed suy trì chương trình mua trái phiếu và nợ thế chấp cho đến năm tới.

Theo Ông Hooper_thành viên Fed thì đà tăng của thị trường chứng khoán và bất động sản sẽ thúc đẩy tăng trưởng 0.5% điểm trong 2 năm tới và tạo đủ công ăn việc làm cho 500, 000 lao động và hạ tỷ lệ thất nghiệp 0.3% điểm.
Bloomberg
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:31 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top