Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Góc chuyên đề - Thảo luận chuyên sâu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
thongntn thongntn đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 33
Mặc định Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 22/4 /2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Điểm tin sàn giao dịch vàng đầu ngày

Sàn vàng có hướng giảm giá nhẹ ngay thời điểm mở cửa nhờ tác động từ vàng thế giới lên quanh 884 rồi trở lại giá mở cửa đầu phiên. Những tác động giá của vàng thế giới lên sàn vàng là rất lớn khi tâm lý nhà đầu tư vẫn dõi theo những biến động của kim loại quý trên thế giới này.

Sàn vàng đang đi xuống quanh mức 18.925 triệu đồng/lượng, khối lượng các lệnh chờ bán còn khá cao so với khối lượng các lệnh chờ mua cho thấy tâm lý nhà đầu tư còn kỳ vọng cho hướng giá giảm sẽ tiếp diễn ở phiên ngày hôm nay.

Khối lượng các lệnh chờ bán chỉ tăng nhẹ nên không tạo được xu hướng giá áp đảo cho sàn vàng ở đầu phiên sáng nay. Thị trường còn nhiều diễn biến giá chậm, nhà đầu tư trên sàn thường không mặn mà nhiều với những biến động hẹp của vàng thế giới ở phiên châu Á này nên khối lượng tham giá đặt lệnh còn thấp.

Với giá khớp trên sàn vàng hiện nay đang thấp hơn so với giá bán ra của vàng SJC bên ngoài hơn 600.000 đồng/lượng. Sáng nay, công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn chỉ giảm nhẹ trung bình 40.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều ngày hôm qua xuống 19.510-19.570 triệu đồng/lượng.

vangvietnam
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
xnchebien xnchebien đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 13
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giá vàng vẫn chưa thể thoát ra khỏi biên độ dao động trong gần 3 tuần qua là 900-865.

Biến động hiện tại được nhận định là đi ngang, xu hướng chưa rõ ràng và đường hoạt động giá đang ở khu vực khá nhạy cảm.

Đường hoạt động giá vẫn chưa thể phá vỡ DMA nhưng lại đang tiếp cận với chỉ báo này cho thấy xu hướng chưa thực sự rõ ràng với khả năng phá hỗ trợ tại đường DMA này là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, cũng không loại trừ một khả năng hỗ trợ tại DMA sẽ khiến cho giá tăng nhẹ. Kháng cự gần nhất bên trên là 890, xa hơn là đỉnh được thiết lập ngày hôm qua tại 895 và 900.

Trong khi đó, chỉ báo MACD cũng đang nằm ở khu vực khá nhạy cảm với đường histogram đang tiến dần về khu vực trung tâm cho thấy sức tăng không còn nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tín hiệu giảm chỉ thực sự diễn ra nếu như chỉ báo Histogram cắt dưới đường trung tâm. Trong khi đó, xu hướng tăng do phân kỳ được tạo ra trước đó đã yếu đi với đường tín hiệu khá phẳng và đang có xu hướng cắt dưới chỉ báo nhanh. Một khi chỉ báo nhanh cắt qua đường tín hiệu, cùng với đường histogram chéo dưới đường trung tâm, đó chính là tín hiệu đảo chiều giảm.

Đường hoạt động giá vẫn dao động khá tốt trên vùng hỗ trợ 870 của chỉ báo Level-Stop Reverse cho thấy vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu đảo chiều này diễn ra và khả năng tiếp tục tăng là không thể loại bỏ.

Những chỉ báo ở thời điểm hiện tại vẫn không đưa ra một xu hướng rõ ràng. Chúng tôi kỳ vọng biến động trong ngày hôm nay sẽ đi ngang với biên độ hẹp 895-870.

Chiến lược giao dịch: Canh bán dưới vùng 895, dừng lỗ trên 901, mục tiêu 975
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
gmsg gmsg đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 42
Mặc định

Sàn vàng đang giảm giá chậm trở sau khi mở cửa quanh mức 18,945 triệu đồng/lượng, sức giảm giá của sàn vàng còn khá chậm do vàng thế giới có dao động hẹp từ đầu phiên châu Á tới nay nhưng còn trên 880.

Vàng thế giới đang trở lại quanh giá mở cửa đầu phiên châu Á: 882, chỉ hồi tăng nhẹ lên 884, hướng tăng và giảm đều chậm. Như những đánh giá trước đó của chúng tôi cho khả năng vàng thế giới có thể đi ngang ở phiên châu Á ngày hôm nay với những diễn biến chậm.

Hướng giá giảm vững hơn khi qua mức 880, biên độ dao động trong phiên châu Á này được kỳ vọng trong khoảng 875-885.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 18.925 triệu đồng/lượng, khối lượng các lệnh chờ bán còn khá cao so với mua. Do chưa kỳ vọng cho khả năng biến động mạnh của thị trường trong phiên sáng nay, tạm thời chúng tôi chưa đưa điểm vào, sàn vàng nhận định có thể sẽ tăng-giảm trong khoảng 40.000 đồng/lượng, từ 18.900-18.940.

Chiến lược đạt được cùng những diễn biến trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
norfolk norfolk đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vàng tiếp tục tăng tốt ở đầu phiên New York ngày hôm qua bởi sự suy yếu liên tiếp của các chỉ số chứng khoán. Có lúc nó đã đạt tới mức 895. Tuy nhiên, phát biểu của Timothy Geithner đã khiến cho vàng giảm sâu sau khi chứng khoán tăng trở lại. Theo ông, thị trường tài chính sẽ sớm ổn định trong thời gian tới.

Từ sự điều chỉnh giảm của vàng về tới mức thấp 878, khi mức 900 còn được giữ và hiện tại cũng chỉ ở quanh 882, chúng tôi vẫn cho rằng xu hướng về lại mức 866 là nhiều hơn cả. Sau mức 866 sẽ là mức 844. Vượt qua 900, vàng mới có cơ hội tiến tới 936.
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
fujiyama fujiyama đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 21
Mặc định

[IMG][/IMG]

Giá vàng vẫn không có những biến động tăng mang tính quyết định để có thể bứt phá lên trên vùng cản tâm lý đặt tại 900. Biến động giới hạn tại 895 và sau đó vàng giảm về mức giá thấp nhất của ngày giao dịch tại 878.

Xu hướng hiện tại của giá vàng đang là đi ngang, các chỉ báo trên mô hình ICHIMOKU vẫn chưa cho tín hiệu rõ ràng.

Vùng mây kumo vẫn chưa đổi màu cho thấy xu hướng tăng vẫn còn được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên với các đường senkou Span A và B đang co hẹp trở lại thì kỳ vọng sức tăng ở thời điểm hiện tại không mạnh.

Chỉ báo parabolic cho tín hiệu bán ra đối với giá vàng, trong khi đó, đường hoạt động giá vẫn còn nằm dưới MA24 cũng hỗ trợ cho hướng giảm.

Đường tenkan đã cắt dưới kijun và đang có độ dốc khá cao cũng cho nhiều khả năng giảm hơn nữa. Tuy nhiên, vùng mây kumo cần phải khẳng định bằng tín hiệu đảo chiều với sự đổi màu của vùng mây.

Tuy nhiên, trong khi đó, đường chinkou span lại đang hướng lên và nếu chỉ báo này cắt qua đường giá thì tín hiệu tăng sẽ vững.

Chỉ báo ADX không cho tín hiệu tốt ở thời điểm này với DI- và DI+ đang co cụm vào nhau và đường ADX hoàn toàn nằm ở khu vực thể hiện cường độ yếu.

Có nhiều khả năng giá vàng còn tiếp tục giảm nhẹ trong phiên sáng nay, nhưng hỗ trợ mạnh nằm ở vùng mây kumo có thể sẽ hạn chế đà giảm giá của vàng tại vùng 878, đây cũng chính là đáy được thiết lập trong ngày hôm qua. Nếu vượt qua mức này, nhiều khả năng vàng sẽ test trở lại mức 865. Trong khi đó, kháng cự đặt tại mức giá hiện tại của chỉ báo parabolic 887 và xa hơn là đỉnh của ngày hôm qua tại 895.

Xu hướng trong ngày: Sideway

Chiến lược giao dịch: Canh mua quanh vùng 876/878, dừng lỗ dưới 872, mục tiêu 893.


Theo Vangvietnam
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
cpse.hcm cpse.hcm đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 33
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đánh giá nhận định 24h qua:

Theo Kitco nhận định 24h qua tăng là SAI. Nhận định ĐÚNG xu hướng tăng phiên Á. Nhận định định ĐÚNG xu hướng giảm phiên Âu, nhận định ĐÚNG xu hướng tăng phiên Mỹ mà tuy nhiên diễn biến giảm phiên Âu khá mạnh đã đẩy xu hướng chung của ngày là giảm. Biên độ thực tế nhỏ hơn so với kỳ vọng của Kitco với 895 – 878 so với 882 – 900 của Kitco.

Chiến lược bán của Kitco đã dừng lỗ do kỳ vọng chốt lời quá xa, dù trước đó có nhiều thuận lợi.



Nhận định xu hướng 24h tới:

-Tăng phiên Á.

-Giảm nhẹ phiên Âu.

-Giảm phiên Mỹ.

Biên độ dao động dự kiến: 892 - 870.

Xu hướng chính trong ngày là giảm nhẹ.

Chiến lược kinh doanh:

Bán lướt 890.

Chốt lời 875.

Dừng lỗ 895.
Trả lời với trích dẫn


  #7  
Cũ 13-12-2012, 03:21 PM
minhthuco minhthuco đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 25
Mặc định

Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 895-875.

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 900/864.

- Thị trường chứng khoán Mỹ đêm qua có phiên phục hồi khá ấn tượng sau khi sụt giảm mạnh đầu giờ. Nguyên nhân do sự phục hồi của các cổ phiếu tài chính sau khi Bộ trưởng tài chính Mỹ có những phát biểu đầy lạc quan đối với thị trường. Các cổ phiếu tài chính đã tăng lên mạnh mẽ sau đó đưa chỉ số chứng khoán phục hồi ấn tượng khi Geithner cho rằng các ngân hàng Mỹ đủ vốn để vượt qua khủng hoảng. Trong đêm qua các báo cáo lợi nhuận của một số tập đoàn lớn không được như mong đợi chính là nguyên nhân đẩy các chỉ số chứng khoán Mỹ giảm mạnh đầu ngày. Đồng USD trượt giá mạnh sau phát biểu của Bộ trưởng tài chính.

- Giá vàng đã không thể tăng mạnh đêm qua dù cho trước đó những biến động từ chứng khoán đang ủng hộ xu hướng này. Diễn biến đảo chiều sau đó đã lấy đi những biên độ tăng trước đó của giá vàng.

- Thông tin đáng chú ý ngày hôm nay là cán cân ngân sách và phát biểu của Geithner. Thị trường được dự báo sẽ có nhiều biến động.

- Tín hiệu kỹ thuật cho thấy hỗ trợ 880 lại bị thử thác sau khi vàng không thể vượt qua vùng kháng cự 894 trong hôm qua. Khả năng test hỗ trợ này một lần nữa là khá cao trong khi hoạt động đầu ngày phiên châu Á được dự báo có thể tiếp tục xu hướng giảm trong phiên Mỹ đêm qua.

- Thị trường vẫn đang chờ đợi những báo cáo kết quả kinh doanh quý I của các tổ chức lớn, do đó khả năng biến động mạnh. Trong khi những phát biểu của các quan chức có thể mang lại niềm lạc quan.

- Trong ngày vàng được đánh giá hoạt động đi ngang. Vùng giá 900-865 trong trung hạn chính là vùng đi ngang, xu hướng trong ngày vẫn chưa rõ ràng với sức giảm đang thể hiện và hỗ trợ quan trọng 880.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:31 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top