Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Góc chuyên đề - Thảo luận chuyên sâu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 03:27 PM
evgueni evgueni đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 64
Mặc định Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 22/05 /2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định xu hướng giá vàng 24h tới theo biểu đồ Kitco

Đánh giá nhận định 24h qua:

Theo Kitco nhận định 24h qua tăng là ĐÚNG. Nhận định SAI xu hướng đi ngang phiên Á. Nhận định chưa chính xác xu hướng đi ngang phiên Âu. Nhận định ĐÚNG xu hướng tăng phiên Mỹ. Biên độ thực tế ĐÚNG so với kỳ vọng của Kitco với 935 - 955 so với 933 - 950 của Kitco.

Chiến lược mua của Kitco đã đạt lợi nhuận khả quan.



Nhận định xu hướng 24h tới:

- Đi ngang - tăng nhẹ phiên Á.

- Giảm nhẹ phiên Âu.

- Tăng phiên Mỹ.

Biên độ dao động dự kiến: 945 - 965.

Xu hướng chính trong ngày là tăng.

Chiến lược kinh doanh:

Mua trên 946.

Chốt lời 960.

Dừng lỗ dưới 942.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 03:27 PM
sp sp đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 21
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 948-956

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 940-961

- Vàng tăng mạnh trong phiên giao dịch NY về mức cao nhất là 955.7 USD/oz do USD giảm điểm mạnh so với các đồng tiền chính khác trong nữa đầu phiên giao dịch NY cùng với thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm mạnh mẽ do phố Wall chứng kiến vụ sụp đổ lớn nhất của ngân hàng lớn nhất trong năm nay, đó là sự ra đi của BankUnited. Hoạt động chốt lời nhẹ đẩy giá vàng về mức giá đóng cửa là 953.7.

- Thị trường phiên châu Á hôm nay được kỳ vọng tiếp tục đà tăng giá của phiên giao dịch ngày hôm qua. Biến động chính trong ngày giao dịch vẫn được nhận định là tăng.

- Ngày hôm nay, không có nhiều thông tin kinh tế được công bố trên các khu vực lớn của thế giới. Đáng chú ý có lãi suất cơ bản của Nhật nhưng kỳ vọng không tác động nhiều đến thị trường vì khả năng giữ nguyên mức lãi suất cơ bản 0.1% là rất lớn và đây cũng chính là dự đoán của nhiều nhà phân tích. Anh có tin về GDP sau hiệu chỉnh với kỳ vọng không thay đổi là giảm 1.9% so với lần công bố sơ bộ. Mỹ không có tin kinh tế nào được công bố và thị trường tập trung vào bài phá biểu của chủ tịch Fed Bernanke.

- Trên đánh giá kỹ thuật cho thấy mức kháng cự mạnh nằm quanh vùng 967, đây là đỉnh được thiết lập trước đó, vượt qua vùng này, khả năng vàng tiến về mốc 1000 là có thể. Hỗ trợ mạnh đặt tại cản 935.

- Diến biến tăng trong phiên sáng nay có thể test trở lại mức cao hôm qua tại 956 và mục tiêu ngắn hạn tiếp theo là 961, 967. Hỗ trợ gần nhất của giá vàng đặt tại vùng 941.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 03:27 PM
xnmaymytho xnmaymytho đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 27
Mặc định

Nhận định xu hướng giá vàng trên mô hình ICHIMOKU


Vàng tăng mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm qua sau khi không thể phá dưới vùng hỗ trợ đặt tại 935, kim loại này tiến nhanh về mức cao nhất là 956 dưới sự tác động từ thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm mạnh mẽ và sự suy yếu của USD so với các đồng tiền chính khác trong rổ tiền tệ.

Biến động tăng giá tiếp tục được kỳ vọng trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Đường hoạt động giá dao động bên trên vùng mây kumo, đường trung bình MA24 và chỉ báo parabolic cho thấy tín hiệu này. Biến động tăng giá còn được thể hiện trên màu của vùng mây và các đường senkou span A và B vẫn đang mở rộng.

Đường tenkan đã cắt kijun theo hướng từ dưới lên cũng cho tín hiệu một bước tăng khác mở ra.

Biến động tăng giá của vàng ở thời điểm hiện tại đang chững lại với xu hướng đi ngang trong đầu phiên hôm nay và không loại trừ một khả năng giảm điều chỉnh của giá vàng. Hỗ trợ gần nhất là mức giá của MA24 quanh vùng 950, xa hơn là mức giá của parabolic tại 946 và vùng mây kumo quanh 946-941.

Trên chỉ báo ADX, DI+ vẫn đang nằm trên DI- cho tín hiệu tăng đối với giá vàng, tuy nhiên, sức tăng mạnh diễn ra khi đường ADX tiến về khu vực thể hiện cường độ mạnh.

Nhận định xu hướng trong ngày: tăng

Chiến lược giao dịch: Canh mua quanh vùng 945/946, dừng lỗ dưới 940, mục tiêu 960.


Theo Vangvietnam
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 03:27 PM
henry_le1 henry_le1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 73
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


Sàn vàng đang có điều chỉnh giảm nhẹ trở lại giá mở cửa đầu ngày sau khi tăng lên quanh 20.418 triệu đồng/lượng. Sức giảm của sàn vàng có những tín hiệu cho thấy còn tốt hơn so với hướng tăng. Tâm lý giới đầu tư đã duy trì hướng giá giảm trong hơn một tuần qua.

Sàn vàng hiện đang khớp lệnh quanh vùng 20.380 triệu đồng/lượng với khối lượng các lệnh chờ bán đang cao hơn so với khối lượng các lệnh chờ mau. Thị trường vàng sàn đang còn diễn biến thận trọng, tâm lý không thực sự tạo áp lực lên xu hướng giá khi thị trường có những diễn biến chậm, chờ đợi sự tác động từ vàng thế giới.

Vàng thế giới giảm nhẹ xuống quanh mức 952, xu hướng giá giảm điều chỉnh. Những tín hiệu thị trường vẫn cho thấy khả năng vàng thế giới còn điều chỉnh giảm nhẹ trong ngày với kỳ vọng về quanh 946/948 với hướng giá tăng vẫn tốt.

Tạm thời chúng tôi chưa đưa điểm vào ở thời điểm hiện nay, sự điều chỉnh giảm của vàng thế giới sẽ là cơ hội nhà đầu tư tham gia thị trường với trạng thái ưu tiên mua.

Lưu ý xu hướng giá của vàng thế giới có thể lặp lại hướng giảm nhẹ trong cả phiên châu Á và đầu châu Âu. Hướng giá tăng là chính trong ngày hôm nay.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:49 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top