Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > GÓC CHUYÊN MÔN > Góc chuyên đề - Thảo luận chuyên sâu
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
alyvnam alyvnam đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 33
Mặc định Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 06/06 /2009

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiến lược giao dịch trên sàn vàng

Sàn vàng chỉ dao động trong khoảng giá hẹp đầu phiên sáng nay theo hướng giá tăng nhẹ, khối lượng các lệnh chờ khớp đầu giờ cũng ở mức thấp với tâm lý chờ đợi điểm vào tốt hơn từ vàng thế giới sau khi thị trường có những biến động mạnh bởi hướng giá tăng từ vàng thế giới.

Sàn vàng hiện đang khớp lệnh quanh vùng 20.908 triệu đồng/lượng, hoạt động mua có phần được ưu tiên hơn ở đầu phiên sáng nay nhưng khối lượng còn thấp. Diễn biến giá trên sàn vàng hiện vẫn theo sát vàng thế giới.

Vàng tăng nhưng còn gặp nhiều khó khăn bởi tâm lý thận trọng của giới đầu tư trước những thông tin tốt của thị trường và thị trường chứng khoán hồi sức. Áp lực bán vàng chuyển sang chứng khoán có thể vẫn xảy ra khi tín hiệu hồi sức của kinh tế vững.

Vàng thế giới đang chững giá quanh vùng thấp của ngày hôm nay với 976, những tín hiệu kỹ thuật cho thấy khả năng vàng vẫn có thể tiếp tục điều chỉnh giảm lại trong phiên châu Á này. Khả năng vàng thế giới có thể tiến về quanh vùng 970/972 trong ngày hôm nay.

Tạm thời chúng tôi chưa đưa điểm vào trên sàn vàng, kỳ vọng chiến lược mua trên sàn khi vàng thế giới giảm về quanh vùng 972. Chiến lược cụ thể chúng tôi sẽ cập nhật khi đạt được.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
minhphuong889300 minhphuong889300 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 60
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định xu hướng giá vàng trên mô hình ICHIMOKU





Vàng thể hiện sức tăng mạnh mẽ trong phiên giao dịch ngày hôm qua do đồng EUR vẫn tăng so với USD và dầu thô tăng mạnh đã hỗ trợ cho giá vàng. Biến động điều chỉnh giảm thể hiện ngay đều phiên giao dịch và giá vàng đang nhận được hỗ trợ từ đường MA24 tại 976.

Nhận định cho xu hướng trong ngày là tăng với vùng mây kumo đã đổi màu cho xu hướng tăng và các đường senkou span A và B vẫn đang mở rộng.

Đường tenkan sau khi cắt qua kijun từ dưới lên vẫn đang hướng lên khá vững đưa đến kỳ vọng tăng giá tiếp tục. Tuy nhiên, chinkou span dốc xuống lại thể hiện khả năng điều chỉnh giảm hơn nữa. Chỉ báo parabolic ở thời điểm này cũng cho tín hiệu bán ra đối với vàng.

Hỗ trợ hiện tại của giá vàng chính là vùng mây kumo đặt tại vùng 971-975, hỗ trợ xa hơn nữa là 964 và đáy được thiết lập trong 2 phiên giao dịch trước tại 960.

Trên chỉ báo ADX, đường DI+ đang có xu hướng cắt xuống dưới DI- đưa đến khả năng giảm tiềm năng, tuy nhiên, với đường ADX đang hướng dần về khu vực thể hiện cường độ yếu nên kỳ vọng sức giảm điều chỉnh không mạnh.

Nhận định xu hướng trong ngày: Tăng

Chiến lược giao dịch: Mua trên vùng 970, dừng lỗ 964, mục tiêu 985.



Theo Vangvietnam
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
khoinguyencoltd khoinguyencoltd đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 21
Mặc định

VÀNG THẾ GIỚI: Cập nhật diễn biến


Khả năng tăng vẫn khả quan với mục tiêu quay lại và phá vỡ mức cao 988. Hiện tại diễn biến giá đang thể hiện điều chỉnh giảm, có thể canh mua sau điều chỉnh.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
vnntechnet vnntechnet đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 27
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiến lược vàng của Scotia Mocatta ngày 05/06/2009

Trước khi mở cửa phiên New York, giá vàng đã có lúc giảm dưới mức 960. Những bước tăng rất mạnh của giá dầu cùng sự suy yếu nhẹ của USD đã khiến cho vàng được hỗ trợ để hồi phục. Từ mức mở cửa 964, vàng trở lại trên 970 và có lúc đạt tới mức 980.

Những bước dao động rộng của vàng trong mấy ngày gần đây cho thấy tâm lý của các nhà đầu tư đang khá bất ổn. Đang có 2 luồng đối lập nhau là mua vào và bán ra thể hiện trong trạng thái cân bằng.

Chúng tôi hiện tại không có đánh giá thực sự cho xu hướng tiếp theo của vàng khi nó đã phá vỡ mức dừng lỗ 970 ngày thứ 4 vừa qua. Thế nhưng cần phải nói rõ rằng khi giảm hẳn qua mức 961 thì vàng sẽ bị một đợt chốt lời mạnh mới.
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
dhp dhp đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 41
Mặc định

Nhận định xu hướng giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui bussan Hồng Kông



Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 972-982

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 960-990

- Thị trường dầu thô tăng mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm qua tiếp tục làm tăng thêm mối lo ngại và kỳ vọng lạm phát trên thị trường khiến cho giá vàng tăng mạnh mẽ trong phiên giao dịch Mỹ. Biến động tăng mạnh trên thị trường dầu thô thể hiện do dự báo giá tăng mạnh của Goldman Sachs là dầu thô có thể sẽ tăng lên 85 USD/thùng vào cuối năm nay do nhu cầu phục hồi và nguồn cung suy giảm. Vàng nhận được sự hỗ trợ từ thị trường dầu như một nơi đầu tư bảo hiểm chống lạm phát.

- Về phương diện kỹ thuật, giá vàng tăng mạnh sau khi không thể phá vỡ được mức hỗ trợ chính là đáy được thiế lập trước đó tại 960. 960 được đánh giá là vùng hỗ trợ khá quan trọng đối với giá vàng trong việc ngăn không cho giá vàng sụt giảm sâu hơn nữa.

- Ngày hôm qua thị trường đón nhận khá nhiều thông kinh tế quan trọng được công bố, với lãi suất từ 3 ngân hàng lớn trên thế giới là BOC, BOE và ECB giữ nguyên không đổi lần lượt 0.25%, 0.5% và 1.0%. Mức lãi suất được đánh giá là phù hợp để kích thích tăng trưởng và trong tương lai gần có thể sẽ không có kế hoạch giảm lãi suất hơn nữa.

- Biến động trong phiên giao dịch Châu Á được nhận định là giảm điều chỉnh với hỗ trợ gần nhất đặt tại vùng 970/972, hỗ trợ quan trọng vẫn là 960. Biến động trong ngày vẫn được kỳ vọng tăng với kháng cự trước mắt chính là mức 982, kháng cự xa hơn là đỉnh được thiết lập trước đó quanh vùng 988/989.

- Ngày hôm nay, thị trường tiếp tục có một phiên giao dịch sôi động với nhiều thông tin kinh tế cơ bản được công bố, đặc biệt là bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ và trợ cấp thất nghiệp. Các thị trường lớn như Anh, Canada và EU cũng công bố khá nhiều thông tin quan trọng trong phiên giao dịch cuối tuần.
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 13-12-2012, 03:28 PM
vnformosta vnformosta đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 67
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận định xu hướng giá vàng 24h tới theo biểu đồ Kitco


Đánh giá nhận định 24h qua:

Theo Kitco nhận định xu hướng tăng 24h qua là chính xác. Nhận định đúng xu hướng tăng phiên Á. Nhận định sai xu hướng tăng phiên Âu. Nhận định đúng xu hướng tăng phiên Mỹ. Biên độ thực tế hẹp hơn so với kỳ vọng của Kitco với 960 - 981 so với 960 - 988 của Kitco.

Chiến lược mua của Kitco đã rất khả quan với mức lợi nhuận xấp xỉ 20$.



Nhận định xu hướng 24h tới:

- Đi ngang - giảm nhẹ phiên Á.

- Tăng phiên Âu.

- Tăng phiên Mỹ.

Biên độ dao động dự kiến: 972 - 997

Xu hướng chính trong ngày là tăng.

Chiến lược kinh doanh:

Mua trên 974

Chốt lời 988

Dừng lỗ dưới 970
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:41 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top