Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-02-2013, 02:09 PM
kiensonthanh kiensonthanh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2013
Bài gửi: 125
Mặc định NỆM HALIAN VỚI CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ ƯU VIỆT

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Halian - Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống!!!


NỆM HALIAN VỚI CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ ƯU VIỆT


Nệm bông ép Hàn quốc đang ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa với kết cấu bền vững, chắc chắn, bề mặt thông thoáng, bằng phẳng, độ đàn hồi thấp giúp định hình cột sống cho trẻ em và giảm đau lưng cho người lớn. Nệm được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, đặc biệt không thấm nước nên dễ dàng giặt để vệ sinh.


Công ty Kiến Sơn Thành luôn đặt mục tiêu đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng và dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi hài lòng nhất[/i][/b]. Chúng tôi xin gởi đến quí khách một số thông tin về sản phẩm nệm Halian như sau:


Về ruột nệm: đảm bảo sợi Polyester tinh , trắng, không lẫn tạp chất có hại cho sức khoẻ, sợi bông nhỏ mịn tạo cảm giác mịn màng, êm ái, độ đồng đều trên bề mặt tốt với cảm giác thông thoáng, độ cứng vừa phải, vừa tốt cho hệ xương sống, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.


Về vỏ nệm:


· Nệm Halian vỏ vải gấm cotton dệt nổi: Chất liệu vải gấm cotton được dệt nổi với những họa tiết hoa văn mỹ thuật sắc sảo. Sợi vải dệt thô, khoảng cách giữa các sợi vải lớn hơn tạo sự thông thoáng, rút mồ hôi. Đồng thời với chất liệu vỏ gấm cotton tạo cảm giác dày dặn, chắc chắn và cứng cáp cho sản phẩm. Gấm cotton chỉ sử dụng một lớp vải cotton duy nhất. Người ta tạo họa tiết cho loại cotton này bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên mặt vải tạo nên hoa văn chìm trên bề mặt vải. Công nghệ dệt này cao cấp và phức tạp hơn nhiều so với dệt thông thường do vậy vải gấm (hay vải dệt hoa) cũng đắt hơn vải thường và vải in hoa. Dòng vải này chúng tôi dùng để bọc ruột nệm Halian Plus, loại ruột nệm cao cấp với độ cứng cao, phù hợp cho quí khách đã quen dùng nệm bông ép, thích nệm phẳng và cứng.


Ưu điểm: cứng chắc, bền về màu sắc và chất liệu sợi, thông thoáng, hút ẩm tốt, vệ sinh dễ dàng.





· Nệm Halian vỏ vải kate: Vải Kate có nguồn gốc từ vải TC – Vải pha giữa polyester và cotton với mật độ dày tương đối. Đây là sản phẩm thân thiện với cơ thể người nên được dùng phổ biến trong ngành may mặc. Vải Kate có thể nhuộm trắng may đồng phục học sinh hay in hoa dùng để may quần áo hay may vỏ nệm. Chất liệu mỏng, mềm, nhiều màu sắc, hoa văn phong phú. Bề mặt vải phẳng, mịn, sợi vải chắc chắn, bền màu. Dòng vải này chúng tôi dùng để bọc ruột nệm Halian SP, loại ruột có độ cứng vừa phải, êm ái dành cho quí khách mới bắt đầu sử dụng nệm bông ép. Đặc biệt, chúng tôi luôn cập nhật liên tục mẫu mã nệm để Quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn


Ưu điểm: mềm, êm, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, giặt nhanh khô, có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng để chọn lựa.





Cả 2 dòng vỏ nệm trên đều có nguồn gốc sợi cotton, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự mát mẻ khi sử dụng.





Về cung ứng: Dòng nệm Halian có thể đáp ứng linh động theo nhu cầu đặt hàng của quý khách như mẫu mã, kích thước ngoại cỡ theo đặc tính tiêu thụ của từng vùng.


Về giá cả: Sản phẩm nệm Halian đưa ra thị trường với một mức giá hợp lý, phù hợp chất lượng, tuân thủ nguyên tắc chất lượng sản phẩm cần tương xứng với giá sản phẩm. Với tinh thần cầu tiến để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, chúng tôi tin chắc quí khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm nệm Halian.


Về chế độ bảo hành: thời gian bảo hành 5 năm, chế độ bảo hành chu đáo, tận tình. Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm Halian, quí khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Email: kiensonthanh@kiensonthanh.com, ĐT: 0835898114. Chúng tôi rất hân hạnh đón nhận và phúc đáp đến quí khách trong thời gian sớm nhất.


Chân thành cảm ơn quí khách đã tin dùng sản phẩm Halian của công ty Kiến Sơn Thành!!!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:41 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top