Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-03-2013, 02:52 PM
caf3plus caf3plus đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2012
Bài gửi: 1.998
Mặc định Làm trắng da với Vitamin C và Tảo biển

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm trắng da với Vitamin C và Tảo biển tăng cường hệ thống bảo vệ da, thanh tẩy, tiêu diệt các điểm tối giúp da trắng sáng, mịn màng mà không cần lột tẩy, không gây tổn thương cho da

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn cho làn da tươi trẻ, làm trắng da và loại bỏ các nếp nhăn.
Như chúng ta đều biết làn da bị sạm đi là do tế bào sắc tố da sản sinh ra quá nhiều melamin do bị các tác nhân xấu như tia tử ngoại, tia bức xạ tác động. Da lão hóa, nếp nhăn hình thành là do sự thiếu hụt collagen và elastin có thể do liên kết của các sợi collagen theo tuổi tác mất dần đi tính kiên cố, bị gãy đứt , xô lệch hoặc tế bào gốc của da không đủ khả năng sản xuất ra collagen mới để cung cấp cho lượng collagen đã bị mất.
Vitamin C là chìa khóa trong việc làm trắng da và sản xuất collagen của cơ thể. Thiếu Vitamin C, cơ thể không sản sinh đủ lượng collagen cần thiết dẫn đến thiếu hụt collagen. Da bắt đầu bị khô, đen sạm, nhăn nheo, chùng nhão. Vitamin C giúp kết cấu collagen và elastin trong da luôn ổn định, giảm mẫn cảm, tăng cường sức đề kháng cho da, chống oxy hóa cực mạnh, góp phần cấu thành nên lớp màng bảo vệ da khỏi sự bức hại của tia cực tím, ngăn ngừa chứng viêm da, ung thư da…
Tuy nhiên ít ai biết rằng cơ thể chúng ta không có khả năng tự tổng hợp ra Vitamin C. Do vậy muốn giúp làn da lấy lại vẻ trắng sáng, giảm nếp nhăn cách tốt nhất là bổ sung vitamin C cho da.

Trị liệu làm trắng và chống lão hóa da bằng tinh chất C và tảo biển

Trị liệu Luminous C & Sea (kết hợp Vitamin C đông khô thẩm thấu và tinh chất tảo biển đại dương, công nghệ của hãng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp Pevonia, Mỹ) hiện là giải pháp tối ưu giúp khắc phục làn da sạm đen, không đều màu và có dấu hiệu của quá trình lão hóa dựa trên nguyên lý hoạt động của 3 loại vitamin nói trên.
Tinh chất Vitamin C đông khô tinh khiết được tinh chế từ Acerola Cherry, loại quả có hàm lượng Vitamin C giàu nhất trong tự nhiên và Citrus Bioflavonoid là chất chống oxy hóa được chiết xuất từ cùi và vỏ quả cam, quýt, tác động sâu vào da, loại bỏ các mảng thành tố da đã bị oxy hóa chuyển màu tối sậm, đánh bật mảng bám hắc tố melanin, trả lại vẻ trắng sáng cho làn da. Vitamin C “đánh thức” sự sản sinh collagen, phục hồi lại kết cấu da từ đó giúp da săn chắc và mịn màng.
Tảo biển được biết đến là nguồn cung cấp Vitamin dồi dào. Vitamin A có trong tảo biển nhiều gấp 10 lần trong bơ, Vitamin E cao gấp nhiều lần trong rau quả. Tảo biển có nhiều sinh tố và nguyên tố vi lượng như bêta-carotene, là chất chống ôxy hóa mạnh, tiêu diệt vi khuẩn và nấm, giúp chống mụn và hạn chế viêm nang lông.
Vitamin A, E có trong tảo biển giúp cân bằng độ ẩm cho da, chống thoát nước, làm chậm quá trình sừng hóa, thúc đẩy tăng sinh tế bào, hồi phục làn da. Tinh chất Squalane Oil có trong tảo biển làm nhẵn mịn các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi, cải thiện sự lão hóa, duy trì một làn da tươi trẻ.
Để tái tạo lại làn da trắng và có độ sáng tự nhiên, khách hàng chỉ cần làm trị liệu trắng da luminous C & sea sau một lần đầu tiên đã nhìn thấy kết quả.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare uy tín
Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc
* 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 / 88
* Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội -04 3537 7855 / 56
Email: Contact@placencarespa.vn
Website: http://www.placencarespa.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:13 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top