Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-03-2014, 05:00 PM
fXminHHm303 fXminHHm303 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 4
Mặc định Gói 30.000 tỷ lại gây sóng gió

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau khi bị chê giải ngân chậm, gói hỗ trợ nhà ở trị giá 30.000 tỷ đồng được một đại biểu Quốc hội đề xuất “thu lại”. Trong khi đó, Bộ Xây dựng vẫn đang cố tìm giải pháp để người dân dễ tiếp cận hơn.
Tại phiên họp sáng 6/3, Ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội - Ngô Văn Minh đã đề nghị Bộ Xây dựng trả lại gói 30.000 tỷ đồng. “Tôi xin hỏi Bộ trưởng là gói 30.000 tỷ đồng cho vay hỗ trợ nhà ở đâu rồi, nếu không phát huy được nguồn vốn này, đề nghị trả lại cho Chính phủ, Quốc hội để làm việc khác”, ông Minh thẳng thắn. Lý do để đại biểu Minh đưa ra đề nghị nói trên là tỷ lệ giải ngân quá thấp.
Ý kiến của vị đại biểu tỉnh Quảng Nam khiến gói hỗ trợ nhà ở nêu trên một lần nữa gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến đánh giá ông Minh có phần “ngây thơ” khi cho rằng gói 30.000 tỷ đồng là tiền thật giao cho Bộ Xây dựng, giải ngân không được thì nên trả lại. Trong khi đó, thực chất tiền này do Ngân hàng Nhà nước tái cấp vốn cho các nhà băng thương mại, và chỉ khi có đối tượng vay được xét duyệt, ngân hàng mới giải ngân.
Trao đổi với VnExpress.net, đại biểu Ngô Văn Minh nhìn nhận: “Đúng là gói 30.000 tỷ đồng không có sẵn nhưng đó là nguồn lực đã được dành ra, không hiệu quả thì cần phải xem xét". Vấn đề 30.000 tỷ đồng theo ông Minh vướng mắc nhất là cơ chế chính sách chưa thực sự đi vào cuộc sống. Ông Minh nhận định, thời hạn cho vay phải dài hơn, lãi suất thấp hơn và nên tín chấp hoặc cho thế chấp ngay căn hộ đó, đồng thời không nên khống chế mức vay tối đa.
>>>Click xem thêm can ho sunview town gia re - qua tang doc dao

>>>Click xem thêm du an can ho sunview town - quà tặng độc đáo cho cha mẹ
Đại lý . com ® đã đầu tư bất động sản Danh mục liên quan một số đáng kinh ngạc của nhà virginia trong địa điểm trên usa và cũng Bắc Mỹ . Mỗi chúng tôi kết quả biểu xung quanh 800 cũng như đặt bất động sản trong tốt nhất đô thị và cũng Bất động sản bất động sản trong đầu tuyên bố Đóng tay với một số lượng lớn các tính toàn nhỏ hơn thành phố cùng với làng . Chúng tôi di động người dùng bao gồm tương tự như vậy sử dụng điện thoại thông minh bất động sản ứng dụng cho mỗi nhất trong nhu cầu thiết bị di động , bao gồm cả iphone 3gs , ipad , cùng với điện thoại di động Android . Đơn giản chỉ cần Chỉ nhận được vào một số loại vị trí cùng với nói về trong của bạn tìm kiếm quán rượu cho bạn được truy cập vào mỗi chúng tôi lớn cơ sở dữ liệu liên quan bất động sản kết quả , hộ gia đình có sẵn để mua , Bất động sản cũng như nhà cho thuê , cũng như khác bất động sản hiện nay trên thị trường . Lễ khám phá Bất động sản phí cũng . Vì vậy, Và như vậy bất kể bạn đang xem xét Los angeles bất động sản hoặc có lẽ chính xác Ny Bất động sản bất động sản danh sách , cái nhìn thoáng qua chỉ đơn giản là không có xa hơn bất động sản chuyên nghiệp . com ® .


Mỗi bất động sản mục kê cung cấp toàn diện chi tiết cụ thể về nhà rất bạn đã có một rõ ràng ảnh liên quan chỉ là những gì tính năng và cũng tiện thường kèm . Hầu hết chúng ta ngoài đi trên bất động sản mục với sử dụng Bất động sản công cụ cùng với phương pháp ví dụ như máy tính, di chuyển sẽ sách , Bất động sản mua mẹo , cũng như báo giá đối với máy động lực , tự lưu trữ, và cũng Bất động sản bảo hiểm . Để trở thành một miễn phí trên internet Bất động sản bất động sản trang web , hầu hết chúng ta cần một sự thật bất động sản lựa chọn mà bạn có thể xem thiết yếu đầu tư bất động sản chi tiết ngoài sự kiện . Hầu như cơ bản chương trình để tìm tốt nhất nhà là đây .
>>>>Nên xem phương pháp chống xuất tinh sớm
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 08-03-2014, 08:14 PM
truonghuyvan0135 truonghuyvan0135 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 33
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm thế nào để gia hạn Visa tại Nhật Bản? là một trong các câu hỏi mà NipponLink Việt Nam nhận được rất nhiều từ các bạn học sinh khi đến tư vấn du học cũng như các bạn đã và đang theo học tại Nhật Bản. Dưới đây là một số ý kiến về việc gia hạn Visa tại Nhật Bản để các bạn tham khảo

Sau khi sang Nhật, học sinh sẽ được nhà trường làm thẻ cư trú tại Cục xuất nhập cảnh. Thẻ cư trú của học sinh có thời hạn từ 6 tháng đến 1 năm, vì thế sau khi học được gần hết thời gian được cho trên Visa, học sinh cần chuẩn bị để gia hạn visa.



Để được gia hạn visa, học sinh cần đảm bảo có tỷ lệ đi học từ 80% trở lên, không vi phạm các quy định của nhà trường cũng như pháp luật Nhật Bản và đã đóng học phí kỳ 1 năm thứ 2. Trước khi kết thúc năm học thứ nhất khoảng 2 tháng, học sinh cần chuẩn bị tiền để đóng học phí năm thứ 2. Học sinh có thể yêu cầu gia đình chuyển tiền từ Việt Nam sang qua Ngân hàng để chứng minh cho Cục cư trú biết gia đình có gửi tiền cho học sinh khi làm thủ tục gia hạn visa.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:51 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top