Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-04-2014, 12:38 AM
phuongtt456 phuongtt456 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2014
Bài gửi: 306
Mặc định Căng da mặt đẹp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trở thành trào lưu được nhiều người chú ý hiện nay, căng da mặt không phẫu thuật đã và đang trở thành phương pháp mang đến cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn.
>> cang da mat khong phau thuat
>> cang da mat

1. Trào lưu căng da mặt không phẫu thuật
Sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, theo thời gian, trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu rạn nứt, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, là dấu hiệu báo đầu về quá trình lão hóa da.
Để giữ mãi nét thanh xuân, trẻ hóa da mặt không ít chị em không hề ngần ngại thực hiện các phương pháp như bôi kem tái tạo da, đắp da mặt hoặc đến các thẩm mỹ viện để căng da mặt. Tuy nhiên, các loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ. Các giải pháp phẫu thuật để lại sẹo hoặc biến chứng nhiễm trùng da…. Do vậy các dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật đã lên ngôi, khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp truyền thống.
2. Giải pháp căng da mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả
Một trong những dịch vụ căng da mặt không cần phẫu thuật được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là dịch vụ tại thẩm mỹ viện Đông Á. Phương pháp sử dụng chỉ Vlift (sợi chỉ y khoa) tác động vào vùng da, kéo căng các tổ chức da, làm đầy cấu trúc da, kích thích các chuỗi collagen tăng sinh, tạo thành mạng lưới vững chắc, cho làn da căng mịn, trẻ trung.
Xem thêm: cang da mat bang chi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 03-04-2014, 11:07 AM
fXphantum369 fXphantum369 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 122
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phim Siêu Nhân Khủng Long Phần 1- Mighty Morphin Power Rangers SS1 là phiên bản siêu nhân đầu tiên trong loạt các series phim Power Rangers của hãng phim Saban thực hiện,Bộ phim dựa trên bộ phim Super Sentai thứ 16 của Nước Nhật Bản Kyōryū Sentai Zyuranger.

Bộ phim nói từ việc 1 nhóm các nhà du hành vũ trụ đã vô tình giải cứu cho một mụ phù thủy Rita và đồng bọn của mình sau 10.000 năm bị nhốt và phong ấn,Rồi từ đó, mụ Rita đã lên kế hoạch để chiếm đoạt Trái Đất.Trước tình cảnh đầy nguy hiểm như thế này, Zordon đã cùng với trợ lý của mình là anh chàng robot Alpha 5 đã lựa chọn ra 5 thiếu niên trong thành phố Angel Grove để đưa cho họ sức mạnh siêu nhân.

Và với tư cách và trách nhiệm là những Power Rangers,các anh hùng trẻ tuổi đã chiến đấu hết sức mình để chống lại cái ác và bảo vệ trái đất.
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-khung-...ngers-ss1.html

Phim Siêu Nhân Tia Chớp – Power Ranger Lightspeed Rescue 2001: Hàng nghìn năm trước đây, Bốn con quỷ đã bị phong ấn trong một hầm mộ bởi một thầy phù thủy.

Một nhóm người du lịch vô tình đã mở phong ấn, giải thoát cho 4 con quỷ này. Bọn chúng dưới sự dẫn dắt bởi Diabolico đã trở về tòa lâu đài sau nghìn năm , tiếp tục gây sóng gió cho cuộc sống con người .

Bên cạnh đó , một thành phố của Mỹ được biết đến với cái tên Vịnh thủy thủ với sự bảo vệ của tổ chức cứu hộ Lightspeed đã lên một kế hoạch khẩn cấp triệu tập 5 người và dùng công nghệ của tổ chức biến họ thành những chiến binh có đủ sức chống lại Diabolico với âm mưu thống trị thế giới loài người . 5 người được chọn được gọi bằng cái tên “Đội cứu hộ tia chớp” .
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-tia-ch...scue-2001.html
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 03-04-2014, 11:35 AM
mXiphnhuf203 mXiphnhuf203 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 109
Mặc định

Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ


Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:41 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top