Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > QUẢNG CÁO RAO VẶT > Rao vặt khác
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-11-2014, 01:27 PM
zozo888 zozo888 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 22
Mặc định Da mịn không có những vết sẹo xấu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nghệ tươi hay ráu má và v.v.. được xem là một trong những thuốc thiên nhiên thật quý hiếm để làm hết sẹo hay giảm sẹo một cách nhanh chống nhất, nếu những ai đã bị sẹo hãy áp dụng những biện pháp này.

Nghệ tươi
Nghệ là thần dược hàng đầu trong những cách chữa sẹo lâu năm được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu. Tinh dầu trong nghệ tươi có tính khử mùi và kháng viêm cao, giúp điều trị sẹo. Hãy xay nhuyễn nghệ trộn chung với mật ong và đắp lên vùng bị sẹo trong khoảng 15 đến 20 phút để có kết quả tốt nhất. Chú ý, nghệ tươi tuy tốt nhưng bám rất lâu vào da, bạn cần những biện pháp gột rửa hiệu quả để tránh những đốm vàng đặc trưng của nghệ trên da sau khi dùng cách trị sẹo này.

>> tri seo lom

Cây rau má
Cây rau má được dùng phổ thông ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia để điều trị bệnh phong và một số bệnh về da như vẩy nến. Trong rau má có chứa triterpenoids có tác dụng làm tăng cường và thúc đẩy quá trình phát triển, tái hiện tế bào mới cũng như ức chế collagen trong các mô gây sẹo trên da. Bạn hãy chiết lấy tinh dầu rau má và thoa lên những vết sẹo hay những vết thương mới để chúng không trở thành những vết sẹo xấu xí trên da.



Tinh dầu ngải đắng hoặc ô liu
2 loại tinh dầu này có tác dụng tăng cường oxy hoá và khả năng tái hiện tế bào trên làn da bị sẹo lâu năm của bạn. Dầu ô liu hiện thời được các bạn gái dùng rộng rãi như một cách trị sẹo trên mặt hay những vùng da nhạy cảm. Đối với tinh dầu ngải đắng, bạn nên áp dụng cho những vết sẹo lâu năm sẽ cho hiệu quả không ngờ. Tuy nhiên, cũng cần để ý khi dùng tinh dầu ngải đắng là không nên lạm dụng quá nhiều, bạn chỉ cần 1 ít mỗi lần dùng để tránh tiếp thụ chất thujone – một hoá chất có thể gây hại cho da.

>> tri seo loi

Vitamin C và chanh
Vitamin C hay các thực phẩm giàu loại vitamin này có khả năng làm đông máu trong thân thể, điều này rất cần thiết trong việc điều trị các vết sẹo. Cách trị sẹo này khá đơn giản, bạn có thể kết hợp kem làm mờ sẹo với việc ăn uống thực phẩm chứa nhiều vitamin C hay đơn giản chỉ cần thoa chanh lên vùng bị sẹo. Chanh là chất tẩy trắng và làm mờ sẹo từ thiên nhiên rất tốt cho da. Mặc dù vậy, bạn chỉ nên sử dụng chúng 1 hay 2 lần trong tuần để tránh axit citric có trong chanh gây hại đến da.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:53 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top