Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > THỊ TRƯỜNG VÀNG > Tin Tức Thị Trường - Bình Luận
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-01-2015, 10:01 AM
thuyvinh79 thuyvinh79 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 29
Mặc định Tin nhanh: Thưởng nhân viên bằng 3.000 iPhone 6

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tin nhanh cập nhật 24/7: Hãng công nghệ Ấn Độ - Infosys đã đưa ra chính sách này để nâng cao tinh thần và mức độ gắn kết của viên chức.Theo Economic Times, Infosys vừa thưởng 3.000 chiếc iPhone 6 cho các viên chức làm việc "cực kỳ xuất sắc" trong công ty. Hãng gọi đây là "phần thưởng cho kỳ nghỉ lễ". Một nhân viên được nhận quà cho biết: "Tôi biết có 2 người khác cũng được iPhone, và họ đều rất sửng sốt. Chúng tôi biết công ty có chính sách thưởng cho nhân viên xuất sắc, nhưng không có thông báo chính thức và cũng chẳng rõ có những ai trong danh sách nữa".



Infosys đang phải vật lộn với tình trạng nghỉ việc cao trong năm qua, thậm chí trên 20% hồi quý III năm ngoái. Tuy nhiên, Giám đốc Tác nghiệp (COO) - Pravin Rao dự đoán tỷ lệ này tại bộ phận Công nghệ thông báo sẽ giảm xuống còn 13-15% đến giữa năm nay.


CEO Infosys - ông Vishal Sikka đang tìm cách giữ chân nhân viên. Ảnh: Financial Express
CEO công ty - Vishal Sikka đã phải áp dụng rất nhiều cách để tăng tính gắn bó của viên chức với công ty. Từ tháng 10 năm ngoái, ông nới lỏng quy định về phục trang, chỉ đề nghị nhân viên nam đeo cà vạt mỗi tuần một lần. Ông cũng cho phép viên chức mới vào được truy cập Internet lập tức, giảm các quy trình hành chính nội bộ và tăng ngân sách thưởng cho nhân viên.



Tặng iPhone được coi là bước tiếp theo trong việc tăng thưởng để nâng cao ý thức nhân viên. "Tôi không nhớ có ai từng nhận thưởng kiểu này trong công ty hay chưa. Nhưng hy vọng đây không phải lần độc nhất vô nhị và nó sẽ khuyến khích mọi người làm việc tốt hơn", một nhân viên lâu năm tại đây cho biết.



Infosys là hãng công nghệ lớn thứ 3 tại Ấn Độ về doanh thu, cung cấp dịch vụ tham mưu doanh nghiệp, công nghệ thông tin, thiết kế phần mềm và thuê ngoài (outsource). Tổng số viên chức của hãng hiện là gần 170.000 người.



Tham khảo thêm kiến thức cần biết:

Sự kiện mới từ nước Sponsor - thức uống bù khoáng mới đến từ Thái Lan ( Electrolyte drink - thức uống điện giải ) của công ty RedBull Thái Lan còn là thức uống giúp bổ sung khoáng vật cho các cơ thể thiếu khoáng chất do vận động thể thao. Nước Sponsor được biết đến là loại thức uống thể thao - nước uống tốt nhất cho sức khỏe.

Tìm hiểu trieu chung thieu mau cùng các nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt từ tin nhanh tổng hợp của báo tin nhanh. Các loại thuốc sắt giúp bổ sung chất sat fumarate cho cơ thể.





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:50 PM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top