Home UserCP Memberlist Register Calendar FAQ
Home

Trở lại   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam > CỘNG ĐỒNG NHÀ VÀNG > Trò chuyện - Chia sẻ
Tên tài khoản
Mật khẩu
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Bài gửi hôm nay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-03-2015, 09:37 AM
alinhdd01 alinhdd01 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 78
Mặc định 18.3 Phương pháp trị mụn đầu đen bằng trứng gà+rau diếp cá

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Loại mụn này tuy không gây đau đớn nhưng lại rất mất thẩm mỹ, những chấm đen trên mũi sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mỏi mệt. Về lâu dài nếu không coi sóc da tốt, không có cách trị mụn đầu đen hiệu quả, loại mụn tưởng chừng vô hại này lại chính là duyên cớ gây ra viêm nhiễm và sản sinh ra mụn bọc, mụn viêm,...khiến da chóng vánh hư tổn.

Trong quá trình đơm hoạt quy hàng ngày kín biệt vụ oi bức và cùng những người da lờn, đại hồi cạc chồng bã lờn đặng ngày tiết ra càng ngày càng tăng ở các lỗ lã chân lông thời sẽ tạo vào mụn trứng cược và những mụt trứng cược nào tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa rồi trở nên mụn đầu đen.
1. Cách cách trị mụn đầu đen ở mũi và mặt với tròng trắng trứng gà
Trị mụn đầu đen bằng tròng trắng trứng gà thường được mọi người sử dụng nhiều nhất vì nó đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả cao. Lượng protein lớn trong lòng trắng trứng gà có công dụng rất tốt để tẩy tế bào chết trên da, chính thành ra lòng trắng trứng gà là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà.
Cách làm:
Cách 1: Tách lấy lòng trắng trứng gà. Rửa tay và rửa mặt thật sach với nước. Dùng tay thoa đều một lớp mòng lòng trắng trứng gà lên mặt. Bạn cứ để thế cho tới khi khô và bạn lại thoa lên một lớp thứ 2. Bạn chờ trong khoảng 15 phút cho lớp mặt nạ khô. Sau đó, bạn dùng nước âm ấm để rửa mặt và loại lớp mặt nạ ra.
2. tri mun dau den hieu qua nhat với Chanh
Trong chanh chứa nhiều vitamin C – một loại vitamin rất hữu dụng cho làn da và acid xitric trong chanh sẽ là cách đơn giản giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. ngoại giả chanh còn có tác dụng giúp làn da bạn trắng sáng hơn.
Mụn đầu đen thường hội tụ nhiều ở hai bên cánh mũi, trên trán... Do đó, càng loại bỏ chóng vánh những nốt mụn đầu đen này càng mang lại cho bạn làn da sáng màu, mịn mượt hoàn hảo và nước chanh chính là một loại kem trị mụn từ nhiên giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen trên da mau chóng.
Cách làm:
Dùng nước chanh pha với một ít nước( khoảng 5 muỗm nước cốt chanh pha với 2 muỗm nước). Sau đó, dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lã.
3. tri mun dau den tan goc ở mũi và mặt hiệu quả với Cơm nóng
Cơm không chỉ là thực phẩm thiết yếu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho thân chúng ta. Cơm còn có tác dụng hữu ích trong chăm chút làn da. Dùng cơm nóng không những là cách trị mụn đầu đen một cách hiệu quả mà còn cung cấp vitamin B1 cho da, ngừa mụn và làm sáng da, cho mũi láng mịn và đẹp hơn.
Cách làm:
Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, Bạn hãy lấy một tí cơm nắm lại thành nắm. Sau đó, bạn đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra bốn phía xung quanh mũi cho tới khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết nóng. Bạn dùng nước rửa sạch, với việc vận dụng cách trị mụn đầu đen ở mũi này hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả thực bất thần. Làn da bạn không chỉ hết mụn đầu đen mà còn sáng lên và mềm hơn.
TÌM HIỂU THÊM:
>> làm thế nào để hết mụn đầu đen
>> trị mụn đầu đen ở mũi
__________________
Làm chứng chỉ hành nghề uy tín
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:22 AM
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2007 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam

Liên hệ   Chợ thông tin giao dịch Vàng Việt Nam         Lưu Trữ  


Footer
vBSkinworks Top